Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Vòng 4 trác việt Anh: Đại hội quần hùng

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đại hội quần hùng - ảnh thể thao

Man Utd - Man City (18h30 ngày 10/9, trực tiếp trên VnExpress): Trận derby Manchester trước nhất của mùa giải năm nay sẽ chứng kiến màn tái ngộ giữa 2 nhà cầm quân rộng rãi duyên nợ Jose Mourinho và Pep Guardiola.

Từng đối đầu nhau gay gắt khi còn làm cho việc ở La Liga, Mourinho và Guardiola đều nhận việc ở đội bóng mới hè cách đây không lâu, đều hướng tới mục tiêu chinh phục đỉnh cao siêu việt Anh và số phận 1 lần nữa để họ dẫn dắt hai đội là kình địch ko đội trời chung của nhau. Triết lý bóng đá của Mourinho và Guardiola đối chọi nhau, do vậy, đây sở hữu thể là trận derby Manchester gay cấn nhất trong phổ thông năm trở lại đây.

Man Utd và Man City đều đã thắng cả ba trận đầu mùa giải. Đội bóng của Guardiola nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng phụ nhưng thứ tự của họ trên bảng điểm có thể đổi thay lúc đoàn quân dưới trướng Mourinho nắm lợi thế sân nhà ở trận này.

Chân sút số 1 của Man City, cầu thủ là nỗi ám ảnh với hàng thủ Man Utd trong các mùa giải cách đây không lâu, Sergio Aguero không thể ra sân vì bị kỷ luật. Ở chiều trái lại, tân binh Zlatan Ibrahimovic của đội chủ sân Old Trafford đang với phong độ cao mang bốn bàn thắng sau bốn trận. Sự khác biệt này ở hàng công mang thể sẽ quyết định kết quả cuộc đấu.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đại hội quần hùng - ảnh thể thao

Bournemouth - West Brom (21h thứ Bảy, 10/9): các CĐV Bournemouth kỳ vọng tân binh Jack Wilshere sẽ ra mắt ở cuộc đấu cuối tuần này. Tiền vệ thuộc biên chế Arsenal từng được đánh giá là một trong những ngôi sao triển vẳng nhất của bóng đá Anh và được HLV Arsene Wenger bao bọc. bên cạnh đó, các chấn thương và thái độ tập luyện không chuyên nghiệp khiến Wilshere để lỡ thời cơ. Bournemouth đạt thỏa thuận mượn Wilshere vào giờ chót, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Hôm 3/7, tiền vệ 24 tuổi lần đầu khoác áo CLB mới ở trận vinh danh Warren Cummings gặp AC Milan. Anh được chờ đợi sẽ ra mắt ở trác việt Anh cuối tuần này, 1 nhân tố giúp kéo CĐV đến sân đa dạng hơn.

West Brom cũng mới với thêm 2 tân binh chất lượng. Họ mua đứt tiền vệ Nacer Chadli trong khoảng Tottenham và đạt thỏa thuận dạng chuyển nhượng tự do mang trung phong Hal Robson-Kanu, ngôi sao của đội tuyển Xứ Wales tại Euro 2016.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đại hội quần hùng - ảnh thể thao

Arsenal - Southampton (21h thứ Bảy, 10/9): 2 tân binh của Arsenal Lucas Perez và Shkodran Mustafi với thể lần đầu ra sân ở Emirates cuối tuần này.

Sau đa dạng chỉ trích về chính sách chuyển nhượng, Arsene Wenger cuối cùng đã có về tiền đạo Perez và trung vệ Mustafi. Trong vài tuần đầu mùa giải, Arsenal đã lộ rõ điểm yếu thiếu hụt nhân sự ở hàng trung phong và hậu vệ. Calum Chambers, người đã được cho Middlesbrough mượn và Rob Holding các con phố xuyên đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự. bên cạnh đó, mang viện binh là 2 cầu thủ từng chơi ở La Liga, Wenger kỳ vọng sẽ vá lỗ hổng đội hình. trận chiến mang Southampton có thể sẽ chứng kiến màn ra mắt của họ.

trong khi chậm triển khai, đội khách hòa 2 và thua 1 sau ba vòng. Bản hợp đồng kỷ lục Sofiane Boufal được kỳ vọng sẽ giúp họ đổi thay dung mạo.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đại hội quần hùng - ảnh thể thao

Burnley - Hull City (21h thứ Bảy, 10/9): 2 anh em sinh đôi Will và Michael Keane sẽ đối đầu nhau ở trận chiến cuối tuần này.

Đều là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man Utd, Will Keane và Michael Keane đều phải sắm bến đỗ mới vì không tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford. Michael thành lập trước cậu em chỉ 1 phút và sẽ phải giúp Burnley giảm thiểu bị Will chọc thủng lưới. Ở chiều ngược lại, Will là bản hợp đồng mới nhất của Hull. trung phong 23 tuổi cùng với Ryan Mason, tân binh từ Tottenham, hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho đội chủ sân Turf Moor.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đại hội quần hùng - ảnh thể thao

Middlesbrough - Crystal Palace (21h thứ Bảy, 10/9): cuộc đấu thứ hai trên sân khách của Palace từ đầu mùa sẽ đưa họ tới một mảnh đất dữ - sân Riverside.

Đây là sân đấu mà Palace chưa từng thắng 1 trận nào, không tính những giải đấu Cup, trong khoảng tháng 5/1994 cho tới hiện tại. Trong năm lần gần nhất hành quân đến Riverside, Palace đều nhận thất bại. Đội bóng của Alan Pardew vẫn đang tìm kiếm chiến thắng trước nhất ở mùa giải này. ngoài ra, dàn tân binh chất lượng với Christian Benteke, Loic Remy, Andros Townsend và mới nhất là Mathieu Flamini là động lực để họ "phá dớp" tại sân của Boro.

khi mà chậm tiến độ, đội chủ nhà đang biểu lộ khuân mặt tươi sáng trên nhân cách là tân binh của siêu đẳng Anh mùa này. Họ bất bại, kiếm được năm điểm sau ba trận đã qua. Aitor Karanka kỳ vọng các học trò của ông mang thể tiếp nối chuỗi trận ấn tượng.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đại hội quần hùng - ảnh thể thao

Stoke - Tottenham (21h thứ Bảy, 10/9): Harry Kane đứng trước áp lực phải ghi bàn và liệu tuyển thủ Anh sở hữu giải được cơn khát bàn thắng ở sân Britannia.

Vua phá lưới siêu đẳng Anh 2015-2016 mang khởi đầu nhạt nhòa ở mùa giải mới, không thể làm bàn trong ba vòng đã qua. Tính trong khoảng trận hòa Chelsea 2-2 hồi tháng năm, Harry Kane đã trải qua năm trận tịt ngòi ở siêu việt Anh. thực tiễn, lần sắp nhất mà tiền đạo 23 tuổi ghi bàn là ở trận giao hữu thắng Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 của đội tuyển Anh trước Euro 2016. Kane không ghi bàn dù đá chính ở giải đấu trên đất Pháp.

Trải qua một trận thắng và 2 trận hòa, Tottenham vẫn bất bại nhưng đội bóng của Pochettino cần cải thiện hàng công nếu như muốn vươn lên vị trí cao hơn. trong khi Đó, Stoke vẫn chưa sở hữu chiến thắng nào. Họ chỉ sở hữu 1 điểm trong khoảng trận hòa Middlesbrough ngày mở màn. tuy nhiên, hai tân binh Wilfried Bony và Bruno Martins Indi là những sự bổ sung đáng giá và màn ra mắt của họ cuối tuần này với thể kéo phong độ của đội chủ nhà đi lên.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đại hội quần hùng - ảnh thể thao

West mê say - Watford (21h thứ Bảy, 10/9): West say mê với khởi đầu ko tốt cũng chẳng tệ sau ba vòng đấu đã qua. Họ thắng 1, thua 2 nhưng hai thất bại chậm triển khai là trước Man City và Chelsea. chiến thắng trước Bournemouth là trận duy nhất thầy trò Slaven Bilic đá trên sân nhà cho tới thời khắc này. bởi vậy, họ hy vọng sẽ tiếp nối niềm vui cho những CĐV trên sân vận động mới khai trương cuối tuần này. Tiền vệ tuyển Pháp Dimitri Payet được dự báo sẽ trở lại cuối tuần này sau chấn thương. Đây là tin vui sở hữu các CĐV West mê say vì tầm ảnh hưởng của Payet là điều không hề tranh luận.

Watford bắt đầu mùa giải tồi tệ nhưng lý do là bởi họ cũng phải đối đầu với 2 đối thủ mạnh là Arsenal và Chelsea. Bộ đôi tiền đạo Troy Deeney và Odion Ighalo, cặp bài trùng đem lại thành công mùa giải trước cho Watford vẫn chưa tậu lại phong độ. bên cạnh đó, đội khách mang những bản hiệp đồng mới đáng chú ý, Jerome Sinclair từ Liverpool và Roberto Pereyra từ Juventus, hãy xem họ biểu hiện thế nào cuối tuần này.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đại hội quần hùng - ảnh thể thao

Liverpool - Leicester (23h30 thứ Bảy, 10/9): Hàng thủ của Liverpool tiếp diễn là mối lo sở hữu Jurgen Klopp và đội chủ nhà mang thể phải trả giá vì điểm yếu này trong cuộc chiến sở hữu nhà ĐKVĐ.

Trong ba trận đã qua, Liverpool chưa một lần giữ sạch lưới. thực tiễn, đội chủ sân Anfield để thủng lưới số bàn bằng có Watford và Stoke (sáu lần), 2 đội đang đứng chót bảng điểm. Klopp vẫn phải tiếp diễn sử dụng James Milner ở vị trí trái sở trường là hậu vệ trái.



Liverpool hiểu rõ họ sẽ phải đối mặt với hàng công sẵn sàng bùng nổ của Leicester vào cuối tuần này. Ở lần gặp gần nhất hồi tháng hai, Jamie Vardy lập cú đúp có về thắng lợi 2-0 cho "Bầy cáo". Đội bóng vùng Merseyside phải gia cố hàng thủ trước nếu muốn tưởng tượng chiến thắng thứ 2 ở mùa giải này.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đại hội quần hùng - ảnh thể thao

Swansea - Chelsea (22h Chủ nhật, 11/9): Antonio Conte và các học sinh mang khởi đầu thuận tiện, ba trận toàn thắng giúp họ chen chân vào nhóm dẫn đầu bảng điểm cộng 2 đội bóng Manchester.

Trong bốn mùa giải giành chức vô địch trác tuyệt Anh, Chelsea luôn thắng cả bốn trận đầu mùa giải. Swansea là đội bị Chelsea chọc thủng lưới đa dạng nhất trong số những CLB dự siêu việt Anh năm nay. ngoài ra, lần sắp nhất tiến quân đến sân Liberty, Chelsea lại để thua 0-1.



Swansea chỉ thắng một trận sau ba vòng đấu. chậm tiến độ là thắng lợi 1-0 trước Burnley ở ngày ra quân. không những thế, với một điểm Chelsea cần lưu ý là đội bóng Xứ Wales chưa từng thua ba trận liên tục dưới triều đại HLV Francesco Guidolin.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đại hội quần hùng - ảnh thể thao

Sunderland - Everton (2h thứ Ba, 13/9): tính từ lúc rời Everton, David Moyes chưa một lần chiến thắng khi quay lại đối đầu đội bóng cũ. Ông từng hai lần gặp Everton trong thời gian ngắn ngủi dẫn dắt Man Utd và thất bại. Trong chậm triển khai, trận thua thứ 2 tại Goodison Park là "giọt nước khiến tràn ly", khiến cho ông nhận trát sa thải trong khoảng đội chủ sân Old Trafford.

Trong ba trận đã qua, Sunderland hòa 1 và thua 2. Moyes vẫn đang loay hoay tậu chiến thắng trước hết trên cương vị mới. Nhưng thử thách với chiến lược gia người Scotland sẽ không phải nhỏ lúc Everton đang bất bại dưới tay tân HLV Ronald Koeman.



Sau kết quả hòa sở hữu Tottenham ở trận ra quân, Everton thắng hai trận liên tiếp. ví như giành chiến thắng trên sân The Light, Koeman sẽ trở nên HLV đầu tiên sau Thomas McIntosh vào năm 1919, thắng cả hai trận sân khách đầu tiên sau lúc nhận nhiệm sở tại Everton.

Di Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét