Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Ronaldo bắt đầu mùa giải tệ chưa từng thấy mang Real

từ đầu mùa La Liga 2016-2017, sau sáu vòng Cristiano Ronaldo mới ghi được 1 bàn cho Real Madrid. Anh phải nghỉ thi đấu ba trận do chấn thương, nhưng giới ngưỡng mộ với thể thấy rõ thành tích với chiều hướng đi xuống. hai trận sắp nhất Ronaldo ko ghi bàn, và Real bởi vậy đều phải chia điểm trước những đối thủ dưới cơ Villarreal và Las Palmas.

ronaldo-khoi-dau-mua-giai-te-chua-tung-thay-voi-real

Ronaldo đang tự cho thấy anh cũng chỉ là con người, chứ ko phải 1 cỗ máy đều đặn hoạt động có hiệu suất cao. Ảnh: Reuters

Trước chậm triển khai, màn bắt đầu tệ nhất của Ronaldo tại La Liga là mùa 2010-2011, lúc anh ghi ba bàn trong sáu trận đầu. Trong sáu mùa giải khác, siêu sao người người thương Đào Nha ko lần nào ghi dưới năm bàn. Mùa 2014-2015, anh thậm chí lập kỷ lục mang 10 bàn.

phong thái sút giảm của Ronaldo sở hữu thể bắt nguồn từ chấn thương liên tục trong ba tháng qua. Sau trận chung kết Euro, anh đã phải nghỉ liền hai tháng để điều trị đầu gối. Sau lúc trở lại được hai trận, anh lại nghỉ thêm một trận do chấn thương mới.

phong độ của Ronaldo với thể cũng ảnh hưởng lây đến rộng rãi đồng đội. Gareth Bale cũng tịt ngòi hai trận gần nhất, còn Karim Benzema chỉ ghi được 1 bàn.

Real vẫn dẫn đầu La Liga nhưng chỉ còn hơn 1 điểm so sở hữu Barca.

Nguyễn Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét