Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đôi VĐV Anh nên duyên vợ chồng sau lúc đoạt 10 HC vàng Olympic

Jason Kenny, 28 tuổi, là 1 trong các nam VĐV đua xe đạp thành công nhất lịch sử thể thao Anh quốc. Anh đã giành tổng cùng sáu HC vàng Olympic, trong chậm tiến độ mang ba tấm tại Rio 2016, và ba chức quán quân thế giới.

Laura Trott, 24 tuổi, cũng đã với hầu hết bốn HC vàng Olympic (hai tại Rio 2016), và bảy HC vàng giải quán quân toàn cầu.

Lễ cưới của họ được diễn ra ở nhà thờ tại Macclesfield, gần thành thị Manchester, hôm thứ Bảy 24/9, có sự góp mặt của chỉ gia đình, họ hàng và bạn thân.

doi-vdv-anh-nen-duyen-vo-chong-sau-khi-doat-10-hc-vang-olympic

Trott (trái) và Kenny quyết định "chung 1 nhà" sau lúc cùng nhau toả sáng sở hữu quang vinh về cho làng đua xe đạp Anh quốc.

2 người là cặp đôi nổi danh của thể thao Anh quốc, nhưng truyền thông xứ này chỉ biết đến lễ cưới của họ sau khi thông báo xuất hiện trên mạng xã hội.

“Chào buổi sáng bà Kenny”, Jason Kenny san sớt trên Twitter khi đăng kèm bức hình chụp vợ mới cưới nằm trên giường cộng hai chú chó.

Cha của Trott cũng viết trên Twitter: “Xin vui mừng thông báo rằng con gái yêu quý của tôi đã kết hôn sở hữu JasonKenny hôm thứ Bảy”.

khi mà ngừng thi côngĐây, Trott chia sẻ trên Instagram: “Ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi. Tôi thành thân với người bạn thân nhất của mình, trong lễ cưới với số đông thành viên trong gia đình và những người bạn thân. Chúng tôi đã sở hữu chung ngày tuyệt vời nhất. Và tôi rất vui mừng lúc chung cục với thể gọi Jason là chồng của mình”.

Đôi vợ chồng này đã khước từ yêu cầu hiệp đồng đăng tin ảnh đám cưới của 1 tin báo, đồng thời giữ bí ẩn về thông báo tin cụ thể của lễ cưới trước giới tạp chí cho đến khi nó diễn ra. Họ còn yêu cầu phần đông khách mời quyên góp tiền cho một doanh nghiệp trong khoảng thiện y tế ở Anh.

Mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi này khởi đầu phát sinh chỉ cần khoảng đoàn thể thao Anh quốc chuẩn bị tham gia Olympic London 2012.

doi-vdv-anh-nen-duyen-vo-chong-sau-khi-doat-10-hc-vang-olympic-1

thời kỳ luyện tập, thi đấu cộng nhau trong màu áo đội đua xe đạp Anh quốc giúp Trott và Kenny nảy sinh tình cảm.

Trott tiết lộ: “Đó không phải là ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Cô còn cho biết Kenny trước đây thậm chí ko bao giờ trò chuyện sở hữu cô trong thời gian tập luyện cùng ở đội tuyển xe đạp quốc gia.

Kenny từng giảng giải rằng anh mang thói quen “không bao giờ đề cập lời chào mang bất kỳ ai”, và bị cho là “cục cằn”.

Kenny ngỏ lời đính hôn và được Trott đồng ý, lúc hai người đang ngồi ghế sofa xem truyền hình hồi năm 2014.

Nguyễn Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét