Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Tuyển Việt Nam gặp khó trong vụ triệu tập Xuân Trường

tuyen-viet-nam-gap-kho-trong-vu-trieu-tap-xuan-truong

Việc Xuân Trường về tập hợp muộn làm cho kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2016 của HLV Hữu Thắng bị tác động.

Sáng nay 27/9, Incheon có văn bản trả lời Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), can hệ đến việc để Xuân Trường về dự AFF Cup 2016. Đội bóng của Hàn Quốc chỉ đồng ý cho tiền vệ người Tuyên quang về hội quân vào ngày 7/11, chậm hơn 1 tuần so với lời yêu cầu của HLV Hữu Thắng.

"Xuân Trường vẫn sở hữu mặt trong trận giao hữu Việt Nam - Triều Tiên ngày 6/10 tới. Nhưng ở lần hội quân sau Đó, cậu đấy sẽ về muộn hơn. Incheon cho biết ngày 6/11 họ sở hữu cuộc chiến, nên phải sang ngày 7/11, Xuân Trường mới có thể về khoác áo tuyển Việt Nam. Chúng tôi đang phấn đấu làm việc mang lãnh đạo đội bóng này để cậu đó có thể về vào ngày 1/11, nhưng mọi chuyện khó với thể thay đổi", Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ với VnExpress.

Xuân Trường đầu quân cho Incheon từ đầu năm theo hợp cho mượn có thời hạn 2 năm trong khoảng HAGL. bên cạnh đó, tiền vệ người Tuyên quang quẻ mới chỉ được ra sân đá một trận tại K-League, là trận thua Gwangju 0-1 hôm 22/5. Dù ko thường xuyên được ra sân thi đấu ở Incheon, Xuân Trường vẫn là cột trụ ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam. HLV Hữu Thắng thậm chí còn đánh giá rất cao cầu thủ này.

AFF Cup 2016 tính từ lúc ngày 19/11 đến 17/12. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nằm ở bảng B cùng chủ nhà Myanmar, á quân Malaysia và đội vượt qua vòng sơ loại (gồm Campuchia, Lào, Đông Timor và Brunei). Bảng A mang đồng chủ nhà Philippines, đương kim quán quân Thái Lan, Singapore và Indonesia. tiêu chí của tuyển Việt Nam tại giải đấu này là tiến đến trận chung kết.

Lâm Thỏa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét