Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Mourinho: 'Real với phần lớn trừ ý thức đồng đội'

mourinho-real-co-tat-ca-tru-tinh-than-dong-doi

chủ tịch Real Florentino Perez và HLV Mourinho.

Trong cuốn tự truyện gần ra mắt của Jose Mourinho mang tên "Up Close and Personal" (tạm dịch: Góc nhìn sắp và cá nhân), ký giả Robert Beasley đã dành sự quy tụ to vào mối liên hệ giữa nhà cầm quân này và Real Madrid.

"Real mang rất nhiều chỉ trừ tinh thần đồng đội", Mourinho đã thừa nhận trong cuốn sách.

Chiến lược gia đương nhiệm của Man Utd cho biết đã được chủ tịch Real Florentino Perez liên hệ và sẵn sàng để ông trở lại sân Bernabeu. Điều này diễn ra ngay trước lúc Real quyết định chuyển hướng sang mời Rafa Benitez vào hè năm ngoái.

"Ông chủ toạ (Perez) coi trọng tôi và muốn tôi trở lại để giám sát 1 phương pháp chặt chẽ những cầu thủ như Sergio Ramos, Pepe, Marcelo... ngoài ra tôi kể rằng mọi chuyện đã quá muộn", Mourinho mách nhỏ.

Mourinho từng có ba mùa giải khiến việc tại Real trong khoảng 2010 tới 2013. bên cạnh đó nhà cầm quân này vấp phải sự chống đối của những cầu thủ trong năm cuối cùng, dẫn đầu là 2 công thần Sergio Ramos và Iker Casillas làm ông phải ra đi.

bên cạnh chi tiết về mối quan hệ có những cầu thủ, Mourinho cũng nhận xét về Zinedine Zidane, người được đưa lên thay Benitez. Mourinho cho rằng: "Zidane sở hữu hào quang của một cầu thủ vĩ đại nhưng những gì làm cho được ở đội trẻ Castilla chỉ là 1 mớ hỗn độn". chọn lọc Zidane lên nắm quyền là sự giả mạo hiểm có Real. bên cạnh đó Mourinho cũng đề cập Jurgen Klopp từng là người tìm việc nặng ký cho loại ghế hot tại Bernabeu.

Theo ký giả Robert Beasley, Mourinho cảm thấy công việc tại Real quá nặng tính chính trị.

Nguyễn Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét