Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Ronaldo dính tin đồn cặp kè với Hoa hậu Tây Ban Nha

ronaldo-dinh-tin-don-cap-ke-voi-hoa-hau-tay-ban-nha

Trang bìa của Corazon Czn.

Trên ấn phẩm mới nhất, tạp chí Corazon Czn đăng ảnh bìa ghép đôi giữa Ronaldo và Cordero. Theo tin báo này, đôi trai tài gái sắc mang thể đã tương hỗ mang nhau khoảng hai tháng.

nhật trình El Pais, trong số ra hôm 19/9, cũng đặt thắc mắc về việc Cordero là bạn gái mới của Ronaldo. Theo ngừng thi côngĐây, mối quan hệ giữa 2 người kể từ việc kết nối trên mạng phường hội Instagram. hai người sau chậm tiến độ nhắn tin mang nhau phổ quát lần và phát triển thành tình cảm.

Ronaldo và Cordero chưa mang phản ứng gì về tin đồn. giả dụ tin này là sự thực, CR7 có thể đang với mối quan hệ nghiêm chỉnh trước hết kể bắt đầu từ chia tay siêu loại Irina Shayk đầu năm 2015.

ronaldo-dinh-tin-don-cap-ke-voi-hoa-hau-tay-ban-nha-1

Cordero vượt trội có nụ cười ranh mãnh, làn da rám nắng và những số đo chuẩn.

Cordero mới 23 tuổi, đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha vào năm 2014. Trong cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu cùng năm, người đẹp này có tên trong Top 10.

Trước lúc bị đồn sở hữu quan hệ có Ronaldo, Cordero từng là bạn gái của Alvaro Ruiz – con trai của cựu danh thủ Real, Fernando Hierro.

từ sau lúc chia tay Shayk, Ronaldo ko với lần nào xuất hiện công khai bên ngoài sở hữu 1 bạn gái khác. Cầu thủ này dành phần lớn thời kì chơi với hàng ngũ bạn trai, hoặc đi du hý mang người thân trong gia đình. Hồi tháng 8 gần đây, anh chỉ bị lộ cảnh tình tứ sở hữu một nữ HLV thể dục Mỹ khi cùng thư giãn cạnh bể bơi.

Xuân Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét