Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

những mẫu rèm giúp nâng cao sáng cho gian bếp

(Xây dựng) – Bạn đang muốn sở hữu cảm hứng mới tới căn bếp thân thuộc, hãy thử đổi thay bằng phương pháp lắp đặt thêm các tấm rèm mỏng. Rèm không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ mà còn tăng sáng, cải thiện trạng thái bí bách và ngột ngạt cho gia chủ.

Rèm phong cách quán cafe

Kiểu rèm mỏng vẫn đủ che nắng chói vào những ngày nóng bức, cản nhiệt mang đến không gian thơ mộng và quyến rũ như ở 1 quán cafe tiên tiến. bên cạnh đó, gia chủ nên chú ý cách phối màu rèm thích hợp có nội thất để hạn chế lệch tone so mang bố cục tổng thể.

Màu trắng truyền thống

Gam màu trắng cổ điển thích hợp với nội thất màu trắng, mang lại sự tinh tế, tiên tiến và sạch sẽ. bên cạnh đó, gam màu này với nhược điểm là dễ bám bụi bẩn lúc nấu nướng.

Rèm họa tiết trẻ trung

Màu rèm họa tiết sặc sỡ trước tiên luôn đem lại sự trẻ trung cho căn bếp, tạo điểm thu hút đầy quyến rũ và ấn tượng cho số đông ngôi nhà.

Rèm vàng bóng trang nhã

Chất liệu bóng sẽ tránh bụi bẩn bám vào vải trong công đoạn sử dụng, màu vàng với ngoài mặt với độ nhúm lửng vừa phải sẽ làm căn bếp thêm sang trọng, nâng cao thêm ánh sáng vào ban đêm.

Rèm kẻ trẻ trung

Tấm rèm kẻ ngang làm cho lượng ánh sáng vừa đủ vẫn chứa chan mặc dầu kéo rèm che kín cửa sổ, điều này làm ko gian không bị bí và tối vào thời điểm ban ngày. tăng thêm sự trẻ trung và đầy quyến rũ cho những căn bếp mang diện tích nhỏ hẹp.

Rèm kiểu mảnh gỗ

Rèm kiểu mảnh gỗ hạn chế bám bẩn sẽ thích hợp với những căn bếp có thiết đơn thuần, thoáng rộng.

Rèm kẻ caro cá tính

cái rèm này thích hợp mang nội thất sáng màu, giúp cản nắng mà ko khiến căn bếp bị tối. đem lại ko gian phong cách và đương đại hơn.

Rèm họa tiết mát mắt

với ngoài mặt hơi gọn gàng, những cái rèm có hoa văn và màu sắc mát mắt sẽ làm căn bếp trở thành đa dạng và vui mắt hơn đông đảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét