Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng không là số 1, thì còn ai?

- trung phong con cưng của bầu Đức dù tiếp tục vấp phải phổ thông chỉ trích mà ở U23 Việt Nam khi này, ko ai qua được Công Phượng. Anh là sự tuyển lựa số 1 của HLV Park Hang Seo cho chặng trục đường đến đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 đích thực đối với Công Phượng không hề quá thắng lợi như chờ mong từ người hâm mộ dù chân sút này đã mang 7 bàn thắng, cộng sở hữu vài pha thi công cho anh em lập công.

Được đá chính trong phần nhiều các cuộc đấu của HAGL tại V-League, bên cạnh đó chỉ mang 7 bàn thắng có được, Công Phượng vững chắc vẫn chưa phải hiệu quả nhất so sở hữu những bằng hữu tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng không phải chơi lý tưởng nhất ở mùa này

chi tiết hơn, so với Lâm Ti Phông – người cũng mang 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng ko hơn so mang đồng đội cũ tại U19 Việt Nam, lúc thực tiễn cầu thủ của Khánh Hoà ko đá chính phổ biến.

Hiệu suất của tiền đạo người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so mang Hà Đức Chinh, tiền đạo đã phải nghỉ một thời gian do chấn thương cũng như thường thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng. Và gần giống có Văn Thanh – người luôn phải đá trái sở trường, hay quang quẻ Hải ở CLB Hà Nội.

... Nhưng mà là số một sở hữu thầy Park

Hiệu suất ghi bàn của Công Phượng thực thụ không cao so có những thời cơ được các bạn bè, hay chính mình sản xuất. Không những thế, điều này hoàn toàn ko tác động đến địa điểm của trung phong người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là hơi rõ ràng khi Công Phượng vẫn đang là một trong số ít những tuyển thủ với nhiều kinh nghiệm chiến trận nhất ở lứa tuổi U23. Anh sở hữu tới vài năm vẫy vùng ở các giải đấu quốc tế trong màu áo những đội tuyển U tới tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân phổ biến nhất tại V-League.

nhưng cứng cáp vẫn là trò cưng của thầy Park

ko chỉ dày dạn kinh nghiệm chiến trận hơn gần như các tuyển thủ được gọi hội tụ lần này, ngay ở việc được mến mộ trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số một ở tuyển U23 Việt Nam thời điểm ngày nay.

Đây ko phải là đề cập suông, khi thực tại đến lúc này những người nhưng thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như xem xét phổ biến nhất vẫn là hàng ngũ cầu thủ của HAGL, trong ấy sở hữu Công Phượng.

Và dù chỉ có mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam không quá rộng rãi nhưng ông Park đã lặn lội lên Pleiku tới hai vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như các bạn bè khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái tới đâu.

tất nhiên, sự ưu ái nhưng mà ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay vì đến trong khoảng sự ủng hộ của bầu Đức đối với mình.

bởi thực tại, chân sút của đội bóng xã Núi kiên cố sẽ là quân bài cần thiết trong bí quyết vận hành lối chơi của U23 Việt Nam ở thời kì tới đây, nhất là khi thầy Park đầy đủ sẽ chọn bộ sườn là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn trợ thời ổn, kèm theo đó là sự ưu ái trong khoảng chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng ko là số một tại tuyển U23 Việt Nam thì còn ai nữa...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét