Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Xuân Trường làm cầu thủ chính ở trận Gangwon thua thảm hại ở Hàn Quốc

Sau khi trở về trong khoảng đợt tụ hội đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường tiếp tục được đá chính ở giải R-League của Hàn Quốc (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị). Ở cuộc chiến này, đội bóng của Xuân Trường thua 0-4 trước FC Seoul.

Đây là trận đấu trong phạm vi vòng 18 R-League 2017. Lần thứ 2 liên tục Xuân Trường được đá chính nên tiền vệ người Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực.


Xuân Trường tiếp tục được đá chính trong màu áo Gangwon FC
Xuân Trường đá vị trí tiền vệ trọng điểm có áo số 28. Mang vẻ như gặp vấn đề về thể lực sau đợt về nước hội tụ đội tuyển Việt Nam nên Xuân Trường ko ghi được phổ quát dấu ấn trong trận đấu này. Sau 90 phút trên sân, Gangwon nhận trận thua đậm 0-4 trước FC Seoul.

Ở K-League, Gangwon FC đang mang 46 điểm, Đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng ở. Đội bóng của Xuân Trường kém đội dẫn đầu bảng Jeonbuk đến 20 điểm. Theo lịch thi đấu, cuối tuần này (22/10), Gangwon FC sẽ trở về sân nhà Chuncheon đón tiếp đội đầu bảng Jeonbuk trong khuôn khổ vòng 35 K-League Classic 2017.

Tiền vệ người Tuyên quang quẻ đang phấn đấu được ra sân ở K-League, trước khi về nước chuẩn bị cho trận đấu tuyển Việt Nam chạm chán Afghanistan ngày 14/11 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét