Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Chiêm ngưỡng quả bóng hồng bốc lửa mà C.Ronaldo “làm mai” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã khiến toàn bộ người phải ghen tị khi được đích thân C.Ronaldo giới thiệu khiến quen mang chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời kì qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và hậu phi cũ Daniela Ospina. Dù thế, phải đến vừa mới đây các fans ngưỡng mộ thế hệ tìm hiểu ra rằng chính C.Ronaldo đã dắt mối cho James Rodriguez khiến cho quen với chân dài gốc Nga tại một bữa tiệc.


Vẻ hot bỏng của Helga Lovekaty đã thuận lợi “đốn gục” James Rodriguez


Sau khi được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cùng Helga Lovekaty đã mang đa số cơ hội phát triển tình cảm. Hai ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng thị trấn hội và cũng đã tương tác với nhau đông đảo.


Helga Lovekaty vốn là 1 người dòng nổi tiếng tại Nga


Thân hình quyến rũ của chân dài này từng làm cho không ít con tim thổn thức


nói từ khi James Rodriguez chính thức li hôn hoàng hậu, cựu sao Real Madrid càng dạn dĩ miêu tả tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Vừa mới đây, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau khi đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã với hơn 3.7 triệu lượt người theo dõi trên Instagram


Sexy là vậy mà Helga vẫn 1 lòng hướng về James Rodriguez


ngày nay, nhị ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt phương pháp lòng” vì Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội bóng đá nước Đức Bayern Munich.

tuy nhiên, các cổ động viên vẫn hy vọng rằng trong thời gian tới, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm mới cùng Helga và có về cho giải Bundesliga 1 nàng WAGs “nóng bỏng” dường này.


ko có gì khó hiểu lúc Helga thuận tiện làm cho James Rodriguez đê mê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét