Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Mourinho cho Ibrahimovic hưởng chế độ nghỉ đặc thù

mourinho-cho-ibrahimovic-huong-che-do-nghi-dac-biet

Ibrahimovic ghi bốn bàn trong bống trận đá cho Man Utd. Ảnh: Reuters

Cuối tuần này siêu đẳng Anh lâm thời nghỉ để những đội tuyển đất nước thi đấu vòng chiếc World Cup 2018. Do đã quyết định tạm biệt đội tuyển quốc gia sau Euro 2016 Zlatan Ibrahimovic có thời kì để xả tương đối. Nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cho anh này hưởng thêm chế độ đặc trưng, nghỉ rộng rãi hơn các đồng đội.

“Những cầu thủ chẳng hề về chuyên dụng cho đội tuyển quốc gia được nghỉ hai ngày, riêng với Ibrahimovic là bốn ngày. Cậu đó đã chơi đông đảo các trận chiến, 360 phút trong bốn trận, cho nên xứng đáng được nghỉ ngơi. Bốn ngày nghỉ cho 1 cầu thủ to, hoàn toàn hợp lý. Ở tuổi 34, Ibrahimovic cần với thời kì dưỡng sức, chẳng thể đá 70 trận một mùa”, HLV Mourinho thông báo.

Ibrahimovic gia nhập Man Utd hồi đầu mùa theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Thuỵ Điển bắt đầu như mơ trong màu áo của đội bóng chủ sân Old Trafford lúc sút tung lưới Leicester City, giúp Man Utd giành Siêu Cup Anh (2-1). Tại giải trác việt Anh, tiền đạo 34 tuổi ghi ba bàn trong ba trận, góp công giúp đội nhà giành chín điểm trọn vẹn.

Nam Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét