Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Chịu bàn thua tranh luận, U19 Việt Nam tuột thắng lợi

U19 Việt Nam sở hữu bàn mở tỷ số nhờ công Tấn Sinh trong khoảng chấm phạt đền phút 23. Trong thế trận nổi trội, những học trò của HLV hoàng anh Tuấn tạo ra thêm rộng rãi cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công để kết liễu trận chiến. đến cuối hiệp 2, đội bóng trẻ của Việt Nam phải trả giá vì bàn thua có phần tranh cãi. Sau khi bắt bóng, thủ thành Đỗ Sỹ Huy giơ đầu gối vì nhìn thấy Zwar Win lao vào. Trọng nguồn vốn ngay tức khắc chỉ tay vào chấm phạt đền, và nhờ chậm tiến độ thủ quân Shwe không ghi bàn quân bình tỷ số cho U19 Myanmar phút 82.

Quyết định của trọng tài sở hữu phần nghiêm khắc bởi bóng khi chậm tiến độ đã hoàn toàn nằm trong tay Sỹ Huy, và hành vi của anh không phải ngăn cản thời cơ nào của đối phương. Trước chậm triển khai, phút 70 Hoàng Minh sút tung lưới U19 Myanmar nhưng bàn thắng không được xác nhận vì trọng tài cho rằng cầu thủ của U19 Việt Nam sử dụng tay chơi bóng.

chiu-ban-thua-tranh-cai-u19-viet-nam-tuot-chien-thang

U19 Việt Nam (trắng) lỡ thời cơ giành vé sớm vào chung kết. Ảnh: MFF.

Dẫu vậy, kết quả này không làm tác động quá rộng rãi đến thời cơ đi tiếp của U19 Việt Nam. Họ vẫn đứng đầu giải đấu sở hữu bốn điểm sau 2 trận, xếp trên U19 Thái Lan và U18 Consadole Sapporo (Nhật Bản) đều đang mang ba điểm. U19 Myanmar đứng rút cục sở hữu một điểm. những đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. hai đội mang số điểm cao nhất sẽ đá trận chung kết tranh Cup quán quân, hai đội số điểm phải chăng sẽ tranh giải ba.

U19 Việt Nam tham dự giải này sở hữu nhóm không hề mạnh nhất. 1 số cầu thủ được thẩm định với chất lượng như Trọng Đại, Văn Hào, quang đãng Hải, Thanh Hậu, Duy Khánh hay Tiến Linh đều không thể góp mặt do đang cộng các CLB chinh chiến ở công đoạn quyết định tại giải hạng Nhất và V-League 2016.

chiu-ban-thua-tranh-cai-u19-viet-nam-tuot-chien-thang-1

U19 Việt Nam đang thể hiện tốt ở giải lần này. Ảnh: MFF.

ngoài ra, cũng cho nên mà HLV hoàng anh Tuấn muốn tận dụng cơ hội này để thí nghiệm thêm các khuân mặt mới cũng như phương án chiến thuật. Về cơ bản, những học sinh của ông đang sở hữu những mô tả rẻ với lối đá thiên về phòng thủ phản công. Cự ly đội hình được duy trì hợp lý, cầu thủ chịu thương chịu khó áp sát đối phương và kết hợp nhuần nhuyễn giữa các pha ban bật nhỏ và phất bóng dài. Thể lực cũng là điều đáng khen, lúc các cầu thủ vẫn chạy băng băng ở cuối trận trong khi đối thủ liên tiếp nằm sân và chuột rút.

Giải huấn luyện KBZ Bank Cup 2016 là cơ hội để các đội chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á diễn ra tại Hà Nội từ ngày 11/9 đến 25/9. Đây cũng là bước chuẩn bị trước hết để thầy trò HLV vàng anh Tuấn hướng tới vòng chung kết giải U19 Châu Á vào tháng 10 tại Bahrain.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét