Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Mourinho: 'Tương lai đang rộng mở cho Rashford'

mourinho-tuong-lai-dang-rong-mo-cho-rashford

Mourinho có bắt đầu xuất sắc sở hữu Man Utd. Ảnh: Reuters.

"Rất đa dạng cơ hội đang chờ đợi Marcus trong tương lai", Mourinho nhắc có kênh BT Sport. "Cậu đấy đã chơi tốt lúc đội bóng phải rượt đuổi trước Leicester và làm nên sự dị biệt trong ngày bữa nay. Cậu đấy khiến đối phương phải vất vả nên tôi lấy làm vui cho Marcus cũng như toàn đội".

"Chúng tôi đã khiến chủ trận đấu, ngay cả hàng phòng thủ cũng kiểm soát các đường phản công của đối phương. Chúng tôi xứng đáng thắng, thậm chí mang phương pháp tiện lợi hơn thế này. bên cạnh đó cảm xúc khi giành thắng lợi phút cuối thật tuyệt".

Rashford làm bàn ở phút bù giờ giúp Man Utd giành chiến thắng thứ ba liên tục tại siêu việt Anh. Cầu thủ 18 tuổi vào sân trong khoảng ghế dự bị và ngay tức thì gây ấn tượng mang sự xông xáo, cũng như dứt điểm quả quyết.

chiến thắng trước Hull giúp Man Utd tiếp tục Đứng thứ 2 trên bảng điểm, sau Chelsea do kém hiệu số bàn thắng. Đội bóng của HLV Mourinho còn sở hữu thể tụt xuống thứ ba ví như Man City giành chiến thắng trước West mê say vào tối 28/8.

Sau trận chiến sở hữu Hull, Man Utd gặp tổn thất khi tiền vệ Fellaini bị chấn thương lưng. không những thế chưa rõ thời gian mà cầu thủ Bỉ phải nghỉ thi đấu.

Bảo Lam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét