Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

U19 Việt Nam quán quân giải Tứ hùng ở Myanmar

U19 Sapporo bắt đầu trận chung kết ko tốt, liên tiếp để U19 Việt Nam dồn ép. Nhưng chính đội bóng của Nhật Bản lại là các người có cơ hội hiểm nguy nhất trong hiệp một. Phút 25, thủ thành Bùi Tiến Dũng phạm lỗi sở hữu cầu thủ U19 Sapporo trong vòng cấm và tức thì trọng tài cắt còi, chỉ tay vào chấm 11m. bên cạnh đó, người gác đền của U19 Việt Nam đã sửa sai thành công khi tuyệt vời cản phá quả đá phạt đền của đối thủ.

Sang hiệp 2, Tiến Dũng thêm 1 lần cứu thua cho U19 Việt Nam. Phút 75, người gác đền này sử dụng đầu gối cản phá thành công quả sút rất căng của Shinnosuke Fukuda ngay sát vòng 5m50. Bất phân thắng bại sau 90 phút, U19 Việt Nam và U19 Sapporo phải thi đấu thêm hai hiệp phụ. 30 phút tranh tài sau chậm triển khai cũng ko sở hữu bàn thắng nào được ghi, chức quán quân được định đoạt bằng loạt sút luân lưu. Thầy trò HLV hoàng anh Tuấn đăng quang nhờ cú đá đưa bóng lên trời của Takano.

Giải huấn luyện KBZ Bank Cup 2016 là thời cơ để các đội chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á diễn ra tại Hà Nội từ ngày 11/9 đến 25/9. Đây cũng là bước chuẩn bị trước hết để thầy trò HLV hoàng anh Tuấn hướng tới vòng chung kết giải U19 Châu Á vào tháng 10 tại Bahrain.

U19 Việt Nam tham gia giải này với lực lượng ko phải mạnh nhất. 1 số cầu thủ được thẩm định sở hữu chất lượng như Trọng Đại, Văn Hào, quang Hải, Thanh Hậu, Duy Khánh hay Tiến Linh đều không thể góp mặt do đang cùng những CLB chinh chiến ở thời kỳ quyết định tại giải hạng Nhất và V-League 2016. Dẫu vậy, sau ba lượt trận U19 Việt Nam vẫn lọt vào top hai đội dẫn đầu, cộng U18 Sapporo vào chung kết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét