Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

CĐV sở hữu thể mất tiền vì Arsenal tuyển mộ Mustafi

cdv-co-the-mat-tien-vi-arsenal-chieu-mo-mustafi

Mustafi mới gia nhập Arsenal từ Valencia.

Hôm 12/8, CĐV với tên Daniel đăng 1 status trên Twitter giãi bày sự thiếu tin tưởng vào khả năng tìm Mustafi: “Nếu đội bóng của chúng ta sắm được Mustafi, tôi sẽ trả 20 bảng cho mỗi bình luận dưới san sẻ này”.

không ngoài dự báo, với khoảng 6.000 người đã re-tweet lời hứa của Daniel. Và khi vụ chuyển nhượng đi tới thành công vào ngày 30/8, số tiền mà Daniel với thể phải thanh toán lên tới 120.000 bảng.

Sau khi vụ chuyển nhượng thành công, phổ thông người đã kể lại Daniel 1 cách thức đầy ngụ ý. Chính Mustafi cũng lên tiếng qua 1 đoạn video: “Chào Daniel. Tôi hy vọng bạn sẽ ko hối hận về loại tweet”.

Hiện “khổ chủ” của chiếc tweet chưa có bức xúc nào. Khoản tiền cần thanh toán 120.000 bảng chỉ đủ trả lương 1 tuần cho Theo Walcott, nhưng với thể là một gia tài mang một CĐV thường nhật.

cdv-co-the-mat-tien-vi-arsenal-chieu-mo-mustafi-1

Arsenal cũng vừa thẳng cánh mua tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo.

Daniel sở dĩ tỏ ra thiếu tin tưởng vào vụ sắm Mustafi vì Arsenal thường tỏ ra quá chậm chân trên thị trường chuyển nhượng. bên cạnh đó, hè năm nay, mọi chuyện với thể đã khác. Mustafi là bản giao kèo thứ tư của đội sau vụ sắm Granit Xhaka, Lucas Perez và Rob Holding.

kế bên những vụ tìm về, Arsenal còn cho Calum Chambers gia nhập Middlesbrough theo giao kèo mượn. Jack Wilshere cũng sở hữu khả năng rời khỏi sân Emirates 1 thời kì ngắn để tới sở hữu AC Milan.

Xuân Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét