Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Rashford ghi bàn phút bù giờ, Man Utd thắng đội mới lên hạng

trung phong 18 tuổi phát triển thành người hùng của Man Utd khi làm bàn độc nhất vô nhị đánh bại Hull có tỷ số 1-0.

rashford-ghi-ban-phut-bu-gio-man-utd-thang-doi-moi-len-hang-page-2

Niềm vui đổ vỡ òa của Marcus Rashford và Man Utd dưới cơn mưa tại sân KCOM. Ảnh: Reuters.

Pha lập công của Rashford được thực hiện ở phút bù giờ thứ 2. tiền đạo người Anh lao lên trong khoảng phía sau và đệm bóng cận thành tung lưới Hull từ pha căng ngang của Rooney. Bàn thắng của Rashford là trái ngọt muộn mằn cho Man Utd sau suốt 90 phút ép sân ko biết mệt mỏi.

Trước lúc Rashford nổ súng, Hull đã chơi phòng ngự kiên cường, hóa giải và ngăn chặn các thời cơ của Man Utd cũng như thường cho các chân sút đội khách với cuộc chiến thả phanh. bên cạnh đó chỉ 1 giây lát ko quyết liệt tróc nã cản Rooney đã khiến công sức toàn đội đổ đi.

chiến thắng trước Hull giúp Man Utd với trận thắng thứ ba liên tiếp tại siêu việt Anh. Đội bóng tiếp diễn Đứng thứ hai trên bảng điểm, dưới Chelsea bởi kém hiệu số bàn thắng. Man Utd với thể tụt xuống thứ ba ví như Man City đánh bại West ham vào tương lai.

HLV Mourinho giữ nguyên đội hình của Man Utd như trong chiến thắng trước Southampton ở vòng 2. Trong ngừng thi côngĐây tiền đạo Ibrahimovic là người được chú ý nhất sau chuỗi làm bàn liên tục vừa mới đây. tuy nhiên, Paul Pogba cũng với trận thứ 2 ra sân cho Man Utd sau lúc trở về mang bản giao kèo kỷ lục.

tuy nhiên các ngôi sao đắt giá của Man Utd đã mang phần lu mờ trước một người cũ là HLV Mike Phelan. Cựu cầu thủ Man Utd và trợ lý HLV Alex Ferguson đang miêu tả sự mát tay khi được trao trách nhiệm trợ thì quyền ở Hull. Sau hai thắng lợi khai mạc, Hull dưới sự dẫn dắt của Phelan đã cho Man Utd một bài thử thách khó khăn cho đến các phút chung cục.

Ibrahimovic, Rooney, Pogba và Martial đã thử sức mình trước hàng phòng vệ và thủ môn Eldin Jakupovic nhưng không 1 lần giành thắng lợi trong 90 phút thi đấu chính thức. những cầu thủ Man Utd thường ko với phong độ thuận lợi lúc dứt điểm mang vài cầu thủ Hull đứng chắn trước mặt. tinh thần của Hull chính là thứ khí giới lợi hại giúp họ gây bất ngờ trong thời điểm cạnh tranh lực lượng. Tính đến hồ hết cầu thủ thay người của Hull ở cuộc đấu mang Man Utd thì HLV Mike Phelan mới dùng 14 loại tên trong mùa giải này.

Bên phía Man Utd, HLV Mourinho đã tỏ rõ nôn nóng giành thắng lợi khi tung Mkhitaryan và Marcus Rashford vào sân trong hiệp hai. Sự xuất hiện của bộ đôi này ngay tức khắc làm cho lối chơi của Man Utd trở nên sống động mang khả năng đi bóng tốc độ. Rooney được đẩy dạt biên trái, nhường nhịn chỗ cho hai đàn em vào trung lộ lại bất ngờ tỏa sáng mang cảnh huống xử lý khéo léo cuối trận dọn cỗ cho Rashford.

chiến thắng trong 1 cuộc chiến cạnh tranh như Hull là món quà ý thức hoàn hảo cho Man Utd dưới triều đại mới. Mùa giải năm ngoái, người ngưỡng mộ "Quỷ đỏ" đã phải nhiều lần chứng kiến sự bế tắc của Man Utd trước những đội phòng thủ tất cả. Bàn thắng của Rashford như tín hiệu tích cực cho thấy đội bóng đang lấy lại cá tính thắng lợi, nói cả vào những giây cuối, như dưới thời Ferguson.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét