Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Casillas và Fabregas bị tân HLV Tây Ban Nha gạt khỏi đội tuyển

Cựu đội trưởng Iker Casillas là thủ thành số 1 của Tây Ban Nha khi họ liên tục giành các chức quán quân World Cup 2010, Euro 2008 và 2012. Anh còn là người khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha phổ thông lần nhất (167 trận).

Nhưng thủ môn 35 tuổi này đã ko còn ở đỉnh cao phong thái, nên sẽ không có tên trong đội hình tham dự những trận gặp Bỉ và Liechtenstein vào tháng Chín.

Tiền vệ Cesc Fabregas và trung phong Pedro, 2 cầu thủ cộng 29 tuổi của Chelsea, cũng không được gọi tên ở đợt tụ hội sắp đến. Fabregas từng mang 110 lần ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

casillas-va-fabregas-bi-tan-hlv-tay-ban-nha-gat-khoi-doi-tuyen

Fabregas và Casillas không còn ảnh hưởng đủ to để giữ suất ở đội tuyển Tây Ban Nha, bất nói phong độ tại CLB ra sao.

trong khi chậm triển khai, trung phong Diego Costa (Chelsea) và tiền vệ Juan Mata (Man Utd) cùng được gọi trở lại đội tuyển, sau tự nhiên được góp mặt tại Euro 2016.

Thành phần tuyển Tây Ban Nha thi đấu vào tháng Chín đến đây còn mang 1 số ngôi sao khác của giải ngoại hạng Anh: thủ môn David de Gea (Man Utd), hậu vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea), cộng bộ đôi của Man City là David Silva và Nolito.

Lopetegui, cựu HLV Porto, được bổ dụng làm tân HLV trưởng Tây Ban Nha hồi tháng Bảy, thế chỗ Vicente del Bosque.

Tây Ban Nha sẽ chạm trán Bỉ ở trận giao hữu tại Brussels vào ngày 1/9, trước lúc họ đón tiếp Liechtenstein bốn ngày sau Đó ở trận trước nhất của chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

casillas-va-fabregas-bi-tan-hlv-tay-ban-nha-gat-khoi-doi-tuyen-1

Danh sách các tuyển thủ Tây Ban Nha được triệu tập lần đầu dưới triều đại HLV Lopetegui.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét