Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mỹ nữ Brazil đề cập lại chuyện tình một đêm mang Usain Bolt

Hôm 21/8, trước lúc rời Brazil, Usain với một cuộc tình chớp nhoáng có Jady Duarte. hai người gặp nhau tại 1 hộp đêm ở Rio, trước lúc "Tia chớp đen" cho vệ sĩ tiếp cận.

"Anh ấy mỉm cười và thực hiện động tác mừng thắng lợi quen thuộc khi gặp tôi. Anh ấy sau Đó kéo tôi vào xe và trao một nụ hôn đắm say. Anh đấy còn kéo áo khoe cơ bắp. Tôi không thể tin được. Cơ bắp của anh ấy cứng như đá vậy", Duarte kể lại trong cuộc phỏng vấn trên tờ Daily Mail số ra hôm 23/8.

my-nu-brazil-ke-lai-chuyen-tinh-mot-dem-voi-usain-bolt

Bolt lên giường mang Duarte.

Bolt thậm chí còn liều lĩnh đưa Duarta vào làng Olympic lúc đã quá giờ cho phép. 2 người nhảy lên một loại xe buýt chuyên dành cho những VĐV nên thoát qua khâu kiểm tra an ninh.

"Người ta thậm chí không hỏi anh ấy về việc vì sao đưa tôi lên xe. Tôi đoán vì anh ấy là Bolt. Trên xe còn 2 vận khích lệ khác", Duarte bật mí.

nổi danh về khả năng chạy nhất, nhất là tốc độ nước rút, nhưng Bolt cũng rất "bền bỉ" lúc ở trên giường. cùng mang Duarte, họ sở hữu hai lần quan hệ tình dục kéo dài tổng cùng sắp 2 giờ.

"Mọi chuyện diễn ra rất say mê và hot bỏng. Chúng tôi ngốn ngấu lấy nhau. Anh đó mang cơ thể của 1 nhà quán quân, nhưng phần nam giới cũng như các người khác", Duarte tiết lộ.

trong khi tiếp xúc, do bất đồng tiếng nói, 2 người phải dùng ứng dụng Google Translate để hiểu nhau hơn.

Sau cuộc tình chớp nhoáng, Bolt đưa 100 euro cho Duarte bắt taxi về. Siêu sao này cũng hẹn sẽ trở lại khi dự lễ mở đầu Paralympics diễn ra vào đầu tháng 9.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét