Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

CĐV có thể mất tiền vì Arsenal chiêu tập Mustafi

cdv-co-the-mat-tien-vi-arsenal-chieu-mo-mustafi

Mustafi mới gia nhập Arsenal từ Valencia.

Hôm 12/8, CĐV có tên Daniel đăng 1 status trên Twitter đãi đằng sự thiếu tin tưởng vào khả năng tậu Mustafi: “Nếu đội bóng của chúng ta tậu được Mustafi, tôi sẽ trả 20 bảng cho mỗi bình luận dưới san sẻ này”.

ko ngoài dự báo, có khoảng 6.000 người đã re-tweet lời hứa hẹn của Daniel. Và lúc vụ chuyển nhượng đi tới thành công vào ngày 30/8, số tiền mà Daniel mang thể phải thanh toán lên tới 120.000 bảng.

Sau lúc vụ chuyển nhượng thành công, phổ quát người đã nói lại Daniel 1 cách thức đầy ẩn ý. Chính Mustafi cũng lên tiếng qua một đoạn video: “Chào Daniel. Tôi hy vọng bạn sẽ ko hối về chiếc tweet”.

Hiện “khổ chủ” của dòng tweet chưa có giận dữ nào. Khoản tiền cần thanh toán 120.000 bảng chỉ đủ trả lương một tuần cho Theo Walcott, nhưng có thể là một gia tài sở hữu 1 CĐV thông thường.

cdv-co-the-mat-tien-vi-arsenal-chieu-mo-mustafi-1

Arsenal cũng vừa thẳng cánh tậu trung phong Lucas Perez trong khoảng Deportivo.

Daniel sở dĩ tỏ ra thiếu tin tưởng vào vụ sắm Mustafi vì Arsenal thường tỏ ra quá chậm chân trên thị phần chuyển nhượng. bên cạnh đó, hè năm nay, mọi chuyện với thể đã khác. Mustafi là bản giao kèo thứ tư của đội sau vụ mua Granit Xhaka, Lucas Perez và Rob Holding.

kế bên những vụ sắm về, Arsenal còn cho Calum Chambers gia nhập Middlesbrough theo hiệp đồng mượn. Jack Wilshere cũng với khả năng rời khỏi sân Emirates một thời gian ngắn để tới có AC Milan.

Xuân Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét