Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

VPF theo dõi đặc trưng các cuộc chiến sở hữu thể xảy ra tặng điểm

vpf-theo-doi-dac-biet-cac-tran-dau-co-the-xay-ra-tang-diem

trận chiến giữa Cần Thơ và Hải Phòng được Ban doanh nghiệp chú ý đặc thù.

V-League chỉ còn bốn vòng đấu, cuộc đua quán quân đang diễn ra căng thẳng. Hải Phòng dẫn đầu sở hữu 41 điểm, chỉ hơn hai đối thủ bám sát phía sau la đà Nẵng và Quảng Ninh một điểm. Đội bóng Đứng thứ tư là Hà Nội T&T cũng còn đa số thời cơ để đăng quang quẻ khi chỉ kém đội dẫn đầu điểm số bằng 1 trận thắng. Trong thời điểm nhạy cảm này, xuất hiện phổ biến thông báo 1 số đội ko còn chỉ tiêu sẽ tặng điểm cho những đối thủ đang đua quán quân.

“Vừa qua chúng tôi thấy tin báo phản ảnh chuyện Cần Thơ có thể tặng điểm cho Hải Phòng. thời điểm này V-League gần kết thúc nên những thông báo như vậy ko ít. Ban đơn vị sẽ làm cho mọi giải pháp để ngăn chặn ko để trạng thái trên xảy ra”, Trưởng ban đơn vị giải Nguyễn Minh Ngọc san sớt sở hữu VnExpress.

“Chúng tôi đã nhờ hàng ngũ chức năng vào cuộc. Sport Rada, đơn vị kiểm soát cá cược bậc nhất mang trụ sở tại Thụy Sỹ, sẽ theo dõi các cuộc đấu như trận Cần Thơ –Hải Phòng chiều 28/8 và một loạt những cuộc đấu khác có thể tác động tới cuộc đua quán quân, trụ hạng. Ban công ty sẽ được báo ngay giả dụ sở hữu bất thường”.

Ông Ngọc cũng kêu gọi lãnh đạo những đội bóng tự kiểm soát tình hình. Ông mong những cầu thủ phải biết quý trọng “nồi cơm” của mình. “Nếu các cầu thủ không thi đấu trong lành, có trạng thái dường điểm nhau, người mến mộ họ sẽ mất niềm tin, dần dần không tới sân và các nhà tài trợ cũng sẽ rút. lúc chậm tiến độ, giải sẽ chết và ngày mai của những cầu thủ không biết đi về đâu. bởi thế, tôi hỳ vẳng các cầu thủ nhìn xa, phải tôn trọng nghề của mình”, Trưởng ban đơn vị giải nói thêm.

trong khi cuộc đua quán quân diễn ra bít tất tay thì trận chiến trụ hạng đa số đã ngã ngũ. với tám điểm sau 22 trận, Đồng Tháp cầm chắc tấm vé xuống hạng Nhất. Long An có 18 điểm, kém vị trí an toàn của hoàng anh Gia Lai chín điểm, phổ thông khả năng sẽ phải đá play-off để trụ hạng.

vpf-theo-doi-dac-biet-cac-tran-dau-co-the-xay-ra-tang-diem-1

Lịch thi đấu vòng 23.

vpf-theo-doi-dac-biet-cac-tran-dau-co-the-xay-ra-tang-diem-2

Bảng điểm Toyota V-League 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét