Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Guardiola hào hứng đợi trận derby sở hữu Man Utd

Cả Man Utd và Man City đều toàn thắng ba trận trước nhất của trác tuyệt Anh mùa giải mới. Đoàn quân của Pep Guardiola hiện đứng đầu bảng, lúc hơn đối thủ cùng thành phố và Chelsea về hiệu số bàn thắng thua.

Cuộc chạm trán giữa “nửa đỏ” và “nửa xanh” của thành Manchester vào ngày 10/9 hứa sẽ quyết liệt và hấp dẫn, không chỉ bởi có ý nghĩa phân tranh cao tốt tạm bợ. chậm tiến độ còn là trận chiến tái tạo mối quan hệ địch thủ giữa Guardiola và Mourinho, nảy sinh trong khoảng thời họ còn dẫn dắt Barca và Real Madrid.

guardiola-hao-huc-doi-tran-derby-voi-man-utd

Derby Manchester sẽ chứng kiến trận đấu trí giữa Guardiola và Mourinho.

“Tôi vẫn chưa xem Man Utd đã chơi thế nào ở đầu mùa này. sắp tới, tôi với mười ngày để nghiên cứu băng hình xem họ, Monchengladbach (đối thủ ở Champions League) và cả các đội khác bộc lộ ra sao thời gian qua”, Guardiola tư vấn ESPN lúc được bắt buộc nhận xét về phong thái của đối thủ.

“Chúng tôi cần phải có 1 màn trình diễn lý tưởng để thắng lợi ở Old Trafford. Ngay khi này, tôi cũng có thể tưởng tượng được bầu ko khí hôm chậm tiến độ. Tôi đang mong chờ được sống trong trải nghiệm chậm tiến độ. hy vọng, những cầu thủ Man City sẽ trở lại từ các đội tuyển mà không gặp phải chấn thương, và đạt hiện trạng tốt để chúng tôi với thể thi đấu thành công ở trận derby trước tiên của mùa bóng”, HLV người Tây Ban Nha kể thêm.

Guardiola còn san sớt rằng ông có lẽ đã chấp nhận hơn ví như được đấu với Man Utd trước kỳ nghỉ nhường nhịn chỗ cho những trận quốc tế.

“Nếu chúng tôi đọ sức có Man Utd trong ba hay bốn ngày tới thì rẻ hơn. Chúng tôi đã sẵn sàng tới sân của họ. Nhưng thực tại, khi này những cầu thủ của tôi phải hội tụ cùng những đội tuyển đất nước. Chúng tôi chẳng thể biết chuyện gì sẽ xảy ra trong những ngày tới”, Guardiola lo ngại quân số và thể lực của đội bóng sẽ bị tác động vì những trận giao hữu và vòng dòng World Cup 2018 đầu tháng Chín.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét