Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Lewis Hamilton bị phạt hạ 30 vị trí xuất phát ở Grand Prix Bỉ

Lewis Hamilton bị phạt hạ 30 vị trí lên đường nhưng hình phạt này chỉ ứng dụng ở chặng đua Bỉ cuối tuần này. Theo luật, nếu tay đua bị phạt số vị trí xuất phát rộng rãi hơn số tay đua, anh ta sẽ lên đường cuối đoàn đua.

Hamilton tuyên bố sẽ quyết tâm giảm tối thiểu ảnh hưởng của hình phạt này đến lợi thế trên bảng điểm. Nhà ĐKVĐ đang hơn đồng đội Nico Rosberg 19 điểm.

lewis-hamilton-bi-phat-ha-30-vi-tri-xuat-phat-o-grand-prix-bi

Hamilton sẽ gặp bất lợi to vì bị phạt 30 vị trí khởi hành. Ảnh: Reuters.

"Tôi cảm thấy ổn. Chủ nhật này sẽ là một ngày thú vị. Chen chân vào top 10 sẽ chẳng hề là điều gì ngừng thi côngĐây quá khó khăn. bên cạnh đó, nhích lên từng vị trí trong đội ngũ chậm tiến độ mới là vấn đề", Hamilton chia sẻ.

Hamilton chưa chắc là người sẽ khởi hành cuối tại Spa - Francochamps tương lai, chủ nhật 28/8, mà Đó đa dạng khả năng là Fernando Alonso. Tay đua của đội McLaren phạm lỗi như vậy và bị phạt hạ 35 vị trí xuất phát. 1 tay đua khác cũng bị phạt vì lỗi thay động cơ đa dạng lần là Marcus Ericsson của đội Sauber. không những thế, anh chỉ bị trừ 10 vị trí lên đường.

"Tôi ko đích thực quan tâm. Tôi chỉ quy tụ vào việc lái mẫu xe tốt nhất sở hữu thể và chuẩn bị thấp nhất cho cuộc đua. Tôi không thể ảnh hưởng lên Nico. Cậu ấy làm việc của cậu ấy, tôi khiến cho việc của tôi", Hamilton giải đáp lúc được hỏi liệu hình phạt của anh sở hữu làm đổi thay chiến thuật của Mercedes ở cuộc đua phân hạng diễn ra hôm nay 27/8.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét