Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Carlo Ancelotti bổ nhậm con trai khiến trợ lý tại Bayern

Carlo và Davide Ancelotti phát triển thành bộ đôi HLV cha con đầu tiên trong lịch sử Bundesliga.

Davide từng với khoảng thời gian ở AC Milan sở hữu tư cách cầu thủ trẻ, nhưng anh không thể tiếp bước thành công của cha mình trong sự nghiệp cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm.

Anh sau ngừng thi côngĐây theo học ngành công nghệ thể thao, trước lúc đảm trách vai trò trợ lý HLV thể lực tại Real Madrid ở thời kỳ Carlo Ancelotti còn là HLV trưởng ở Bernabeu (2013–2015).

carlo-ancelotti-bo-nhiem-con-trai-lam-tro-ly-tai-bayern

Davide (phải) là con trai của Carlo Ancelotti mang người vợ đầu Luisa Gibellini. Ảnh: EPA.

Về công việc cụ thể tại Bayern, Davide cho biết trên truyền hình ESPN: “Tôi hỗ trợ ban huấn luyện cả trong những buổi tập luyện và công việc chuẩn bị trước những cuộc đấu. Trên sân tập, tôi giảng giải cho cầu thủ kỹ về các bài tập, hoặc giúp đỡ những thành viên trong ban huấn luyện về tiếng nói giao du sở hữu cầu thủ”.

Bayern cũng đã đăng vận tải 1 đoạn video trên tài khoản Twitter của CLB để giới thiệu về Davide đến hai,98 triệu người theo dõi. Trên sân tập, vị trợ lý 27 tuổi này có lúc đi kế bên cha anh, có khi đứng kế bên các ngôi sao như Arjen Robben và Franck Ribery.

“Hùm xám Bavaria” sẽ bắt đầu chiến dịch bảo kê ngôi quán quân Bundesliga bằng trận đấu có Werder Bremen trên sân nhà Allianz Arena, vào tối thứ Sáu 26/8.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét