Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Mourinho: 'Tương lai đang rộng mở cho Rashford'

mourinho-tuong-lai-dang-rong-mo-cho-rashford

Mourinho sở hữu khởi đầu lý tưởng mang Man Utd. Ảnh: Reuters.

"Rất đa dạng cơ hội đang chờ đợi Marcus trong tương lai", Mourinho đề cập sở hữu kênh BT Sport. "Cậu đấy đã chơi thấp khi đội bóng phải rượt đuổi trước Leicester và làm nên sự khác biệt trong ngày hôm nay. Cậu đó làm đối phương phải khó nhọc nên tôi lấy làm cho vui cho Marcus cũng như toàn đội".

"Chúng tôi đã khiến cho chủ trận chiến, ngay cả hàng phòng vệ cũng kiểm soát những trục đường phản công của đối phương. Chúng tôi xứng đáng thắng, thậm chí có phương pháp thuận lợi hơn thế này. bên cạnh đó cảm xúc lúc giành thắng lợi phút cuối thật tuyệt".

Rashford ghi bàn ở phút bù giờ giúp Man Utd giành thắng lợi thứ ba liên tiếp tại siêu đẳng Anh. Cầu thủ 18 tuổi vào sân trong khoảng ghế dự bị và tức thời gây ấn tượng mang sự xông xáo, cũng như dứt điểm cả quyết.

thắng lợi trước Hull giúp Man Utd tiếp tục thuộc vị trí số 2 trên bảng điểm, sau Chelsea do kém hiệu số bàn thắng. Đội bóng của HLV Mourinho còn mang thể tụt xuống thứ ba nếu như Man City giành chiến thắng trước West ham mê vào tối 28/8.

Sau cuộc chiến có Hull, Man Utd gặp tổn thất lúc tiền vệ Fellaini bị chấn thương lưng. không những thế chưa rõ thời kì mà cầu thủ Bỉ phải nghỉ thi đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét