Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

thị phần bất động sản Ấn Độ sẽ lớn thứ 3 toàn cầu năm 2030

(Xây dựng) - tới năm 2030, dân số Ấn Độ sẽ đạt một Báo cáo rất cao dẫn tới lĩnh vực bất động sản (BĐS) và ngành nghề xây dựng của quốc gia này sẽ lớn thứ 3 toàn cầu.

Theo 1 Báo cáo mới ban bố gần đây bởi KPMG và Hội đồng phát triển BĐS đất nước, ngành nghề BĐS và vun đắp sẽ sản xuất sinh kế cho khoảng 75 triệu người, đa dạng hơn bất cứ ngành nào. ngành nghề này sẽ chiếm 15% tổng sản phẩm quốc nội của quốc gia này.

dự báo năm 2030 sẽ sở hữu khoảng 583 triệu người sống ở những khu vực tỉnh thành của Ấn Độ so có hơn 420 triệu người vào năm ngoái, đây là quốc gia với số dân sống ở thị thành rộng rãi thứ hai trên thế giới. tình trạng thiếu nhà ở hiện nay ở khu thành phố vẫn đang diễn ra ở Ấn Độ. Cần mang 1 cuộc chạy đua sở hữu thời kì để đông đảo những hộ gia đình Ấn Độ đều mang nhà ở. Vào năm 2022, Ấn Độ cần phải xây dựng 110 triệu căn nhà để đủ cho số dân ở cả thành thị và nông thôn.

Chính phủ Ấn Độ đang gia nâng cao những quyết tâm nhằm xử lý những trắc trở của cuộc khủng hoảng nhà ở. Trong 7 năm tiếp theo, Bộ Nhà ở và Xóa nghèo dự kiến sẽ cải thiện hạ tầng cơ sở chủ chốt cho 100 khu vực trên khắp cả nước cho đến năm 2020. đồng thời hoạch định các chính sách pháp lý, Luật BĐS và nới lỏng đầu tư trực tiếp từ nước ngoài để tạo điều kiện thành thị hóa chóng vánh ở Ấn Độ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét