Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Nadal vượt qua vòng một Mỹ mở rộng

Rafael Nadal đã 12 lần tham dự Mỹ mở mang, và thắng lợi lần này giúp anh duy trì thành tích bất bại ở vòng 1. Sau khi tỷ số là 1-1 ở set đầu, hạt giống số ba thế giới thắng liên tiếp chín game. Cho tới khi Nadal dẫn 4-1 ở set hai, Istomin mới thắng được game thứ 2 trong trận.

"Tôi đã với khởi đầu thấp lúc thắng trắng những set. Tôi đã kiểm soát hoàn toàn cuộc đấu sau lúc dẫn 6-1, 4-1. Trong set hai, tôi đã có thể giành break thứ 2 để dẫn 5-1, nhưng điều chậm triển khai ko xảy ra và mọi thứ trở nên khó khăn hơn", Nadal nói.

nadal-vuot-qua-vong-mot-my-mo-rong

Nadal ko gặp rộng rãi khó khăn ở vòng một. Ảnh: Reuters.

Sau ba thời cơ ghi set-point, tay vợt người Tây Ban Nha cuối cùng cũng chấm dứt kỳ vọng của đối thủ với việc giành break thứ hai. Sang set ba, Nadal tiếp tục áp đảo, thắng phần lớn bốn game cuối qua chậm tiến độ chấm dứt cuộc đấu sau 2 tiếng 10 phút.

"Những quả giao bóng của tôi hầu như đều rất tích cực. những cú trái tay cũng vậy, nhưng sự thật là tôi cần thời kì để cải thiện những cú thuận tay. Tôi cần sự tự tin và tiếp tục luyện tập những cú thuận tay", nhà quán quân Mỹ mở rộng 2010 và 2013 nhận xét.

Đối thủ của Nadal ở vòng 2 là lão tướng Andreas Seppi. Tay vợt người Italy thua Nadal bảy trong tám lần đối đầu trước đây.

Ở giải nữ, hạt giống số 2 Angelique Kerber cũng tiện dụng đánh bại Polona Hercog có tỷ số 6-0, 1-0 trước khi tay vợt người Slovenia phải bỏ cuộc do chấn thương.

Hạt giống số ba người Tây Ban Nha Garbine Muguruza suýt phải rời cuộc chơi sớm nhưng ngược chiếc thành công để đánh bại Elise Mertens mang tỷ số 2-6, 6-0 và 6-3.

Vào lúc 7h20 sáng bữa nay, Novak Djokovic sẽ xuất trận, đối đầu tay vợt Ba Lan Jerzy Janowicz. Kei Nishikori gặp Benjamin Becker lúc 22h. trong khi chậm triển khai, Andy MurraySerena Williams đều đánh trận ra quân vào sáng mai.

Di Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét