Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Vòng ba trác tuyệt Anh: Song mã thành Manchester đua tài

Vòng ba Ngoại hạng Anh: Song mã thành Manchester đua tài - ảnh thể thao

Tottenham - Liverpool (18h30 ngày 27/8, theo giờ Hà Nội. Trực tiếp trên VnExpress): Tottenham đứng trước nhiệm vụ cạnh tranh là làm cho cách thức nào chặn đứng hàng công đã ghi chín bàn trong ba trận gần nhất của Liverpool. nếu như phải chọn 1 điểm để lạc quan sau hai vòng đấu đã qua, Jurgen Klopp có nhẽ sẽ dành số đông các lời ca tụng cho tân binh Sadio Mane. Cầu thủ chạy cánh người Senegal gây ấn tượng trong 2 thắng lợi trước Arsenal và Burton Albion. Sự vắng mặt của anh ở thất bại 0-2 trước Burnley có vẻ không phải là 1 điều thiên nhiên.

Tottenham chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 2 vòng đấu đã qua, họ sẽ là thuốc thử liều cao sở hữu hàng công đang thăng hoa của Liverpool. Sự có mặt của Victor Wanyama giúp đội chủ sân White Hart Lane gia tăng sự vững chắc trước hàng phòng thủ. Hàng công của Tottenham chưa với tín hiệu nóng máy, do vậy, thành bại ở cuộc đấu cuối tuần này đối mang đội chủ nhà, sẽ phụ thuộc phổ quát vào phong độ của hàng thủ.

Vòng ba Ngoại hạng Anh: Song mã thành Manchester đua tài - ảnh thể thao

Chelsea - Burnley (21h ngày 27/8, trực tiếp trên VnExpress): Batshuayi (bên phải) tiếp tục là tâm điểm, trung phong tân binh của Chelsea được hy vọng sẽ làm bàn thứ tư trong ba trận. Ở chiến thắng 2-1 trước Watford, anh giúp đội nhà khai thông thế bế tắc, thăng bằng tỷ số 1-1. Trong trận thắng Bristol Rovers 3-2 ở Cup Liên đoàn, tiền đạo người Bỉ lập cú lưu ban.

tuy nhiên, Diego Costa mới là người ghi bàn có về thắng lợi trước West say mê và Watford. nếu muốn sử dụng chỉ 1 tiền đạo, HLV Conte sẽ phải cân nói tỷ mỉ. phổ quát khả năng ông sẽ để Batshuayi và Costa chơi cộng nhau ở cuộc đấu có Burnley.

Đội khách gây ấn tượng mạnh ở vòng trước lúc đả bại Liverpool 2 bàn ko gỡ. Andre Gray và Sam Vokes lần lượt lập công mang về ba điểm cho đoàn quân của HLV Sean Dyche. tuy nhiên, Burnley vẫn đang gặp trắc trở mang chiến thuật mà họ đang theo đuổi, bằng cớ là trận thua sốc 0-1 trước Accrington, đội bóng League Two, ở Cup Liên đoàn.

Vòng ba Ngoại hạng Anh: Song mã thành Manchester đua tài - ảnh thể thao

Crystal Palace - Bournemouth (21h thứ bảy, 27/8): Bournemouth có lẽ là đội phải đối mặt sở hữu lịch thi đấu xui xẻo nhất ở hai vòng trước hết. Đội bóng của Eddie Howe phải đối đầu với Man Utd trong ngày Zlatan Ibrahimovic ra mắt siêu hạng Anh. Ở vòng hai, họ "xông đất" sân chuyển di mới của West yêu thích. ko bất thần lúc Bournemouth phải nhận hai thất bại.

Ở vòng ba, họ đến khiến khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace. Lần này, Bournemouth đứng trước thử thách vô hiệu hóa chân sút trị giá 39,6 triệu đôla Christian Benteke. tiền đạo người Bỉ ra mắt Palace ở trận thắng Blackpool 2-0 tại Cup Liên đoàn và ko ghi bàn. bên cạnh đó, những dấu hiệu tích cực mà Benteke mang lại làm cho HLV Palace, Alan Pardew tự tin học trò mới sẽ sớm nổ súng.

Vòng ba Ngoại hạng Anh: Song mã thành Manchester đua tài - ảnh thể thao

Everton - Stoke (21h ngày 27/8, trực tiếp trên VTVCab): Romelu Lukaku tịt ngòi trong ba trận đã qua của mùa giải mới, nhưng thói quen làm bàn của anh vào lưới Stoke sẽ làm đội khách phải e ngại. Lukaku chưa ghi bàn, và ko sở hữu nổi một pha kiến tạo ở siêu đẳng Anh tính trong khoảng ngày 19/3. ngoài ra, trong hai lần gần nhất đối đầu Stoke, trung phong người Bỉ ba lần lập công.

Everton và Stoke đều vừa giành chiến thắng 4-0 trước những đội bị thẩm định tốt hơn ở vòng ba Cup Liên đoàn. Điều Đó giúp ý thức của cả hai CLB lên cao trước cuộc đấu cuối tuần này. Bên phía Everton, Ross Barkley ghi hai bàn trong ba trận, Kevin Mirallas và Gareth Barry cũng đã lập công. Hàng tiền vệ của đội chủ nhà đang mang tư thế cao. có Stoke, tư thế của họ tại siêu hạng Anh thời gian gần đây ko rẻ. Họ chỉ kiếm được 10 điểm trong 36 điểm tối đa ở những trận chiến gần đây.

Vòng ba Ngoại hạng Anh: Song mã thành Manchester đua tài - ảnh thể thao

Leicester - Swansea (21h ngày 27/8, trực tiếp trên VTVCab): Ở mùa trước, đội chủ sân King Power làm các vị khách trong khoảng Xứ Wales nếm thất bại đậm 0-4. ngừng thi côngĐây là trận đấu mà Leicester không mang sự phục vụ của Jamie Vardy. tiền đạo chủ lực của họ nhận thẻ đỏ ở trận chiến trước Đó sở hữu West đam mê vì lỗi ngã vờ trong vòng cấm. ngoài ra, những cầu thủ dự bị, có nguồn cảm hứng từ Riyad Mahrez, đã chơi một trận tuyệt vời để khẳng định sức mạnh của các nhà vô địch chẳng hề thiếu nơi họ.

Ở mùa giải năm nay, Leicester rất cần ý thức Đó. 2 vòng đầu với chỉ vỏn vẹn 1 điểm kiếm được trong khoảng trận hòa Arsenal, đoàn quân của Claudio Ranieri đang với bắt đầu tồi tệ mang nhân cách của một nhà ĐKVĐ.

Swansea thắng Burnley 1-0 ở trận ra quân, nhưng lại để thua 1 đội tân binh khác là Hull 0-2 ở vòng 2. Ở vòng ba Cup Liên đoàn, họ thắng Peterborough 3-1. HLV Francesco Guidolin kỳ vọng đội nhà sẽ chấm dứt phong độ trồi sụt này và tậu được sự ổn định.

Vòng ba Ngoại hạng Anh: Song mã thành Manchester đua tài - ảnh thể thao

Southampton - Sunderland (21h ngày 27/8, trực tiếp trên VTVCab): Cả Claude Puel lẫn David Moyes đều đang kiếm tìm thắng lợi đầu tay ở đội bóng mới. Sunderland đã mang màn trình diễn chấp thuận được trong ngày ra quân gặp Man City. không những thế, điều chậm triển khai không được họ duy trì ở cuộc đấu tiếp theo, dẫn tới thất bại 1-2 trước Middlesbrough. Kết quả, "Mèo đen" của Moyes vẫn chưa với điểm nào sau 2 vòng.

Southampton tương đối hơn, có một điểm làm vốn. không những thế, bàn thắng trở thành xa xỉ mang đoàn quân của Puel sau sự ra đi của Graziano Pelle và Sadio Mane. HLV người Pháp dành sự ưu ái cho Nathan Redmond trên hàng công, nhưng qua hai trận, khả năng hài hòa của cầu thủ này với đối tác Shane Long rất hạn chế. Cả Moyes và Puel đều còn phổ quát việc phải làm cho trước khi thị phần chuyển nhượng đóng cửa.

Vòng ba Ngoại hạng Anh: Song mã thành Manchester đua tài - ảnh thể thao

Watford - Arsenal (21h ngày 27/8, trực tiếp trên VTVCab): Arsenal chỉ mang được một điểm sau hai trận, và đây là kết quả không thể hài lòng sở hữu các CĐV của họ. Dù thầy trò Arsene Wenger vấp phải lịch thi đấu cạnh tranh, tuần tự đối đầu Liverpool và Leicester, chậm triển khai không phải là dòng cớ để bào chữa cho kết quả nghèo nàn. Ban lãnh đạo cần có câu tư vấn mạnh mẽ về việc tại sao họ ko cung cấp tiền để chiêu mộ những ngôi sao.

thời kỳ khởi đầu mùa giải của Watford cũng đáng bàn. Họ chơi 1 hiệp đấu lý tưởng ở trận ra quân và kiếm được 1 điểm. Sau chậm tiến độ, thầy trò Walter Mazzarri thậm chí dẫn trước Chelsea trước khi chịu tắt hơi phục. tuy nhiên, ở Cup Liên đoàn, họ lại thua sốc đội League One Gillingham. Mazzarri vững chắc không chấp thuận có thái độ tự đắc của những học trò ở trận đấu này. Cả 2 đội đều đang khao khát một chiến thắng, nhưng Arsenal sẽ là đội chịu áp lực phổ biến hơn.

Vòng ba Ngoại hạng Anh: Song mã thành Manchester đua tài - ảnh thể thao

Hull - Man Utd (23h30 ngày 27/8, trực tiếp trên VTVCab): Hull là đội gây bất thần to nhất khi toàn thắng cả hai trận đã qua nhưng họ sẽ gặp phải 1 Man Utd đang hừng hực khí thế. Đoàn quân của Mourinho tiến vào mùa giải mới có khí thế bất tỉnh nhân sự trời, cộng kình địch Man City dẫn đầu bảng điểm. có Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic trong đội hình, người ngưỡng mộ chờ đợi một sự hồi sinh mạnh mẽ, nhưng ngay cả Mourinho có lẽ cũng bất ngờ mang sự tuyệt vời của bộ đôi này trong trận thắng Southampton.

Ibrahimovic đã sở hữu năm bàn sau năm trận chơi Man Utd. trung phong người Thụy Điển đập tan những hiềm nghi về tuổi tác của bản thân và tiếp tục khiến những trung vệ cao to ở siêu đẳng Anh phải khổ sở vì các pha ko chiến giàu sức mạnh. bên cạnh những tân binh này, sự góp mặt của đội trưởng Wayne Rooney cũng được chú ý. Anh đã ghi bảy bàn vào lưới Hull trong năm trận gần nhất ở trác việt Anh.

Người đang dẫn dắt Hull là cựu trợ lý HLV của Man Utd Mike Phelan. ngoài ra, sự thông suốt của ông về đội bóng cũ có lẽ không giúp ích rộng rãi ở cuộc so tài cuối tuần này.

Vòng ba Ngoại hạng Anh: Song mã thành Manchester đua tài - ảnh thể thao

West Brom - Middlesbrough (19h30 ngày 28/8,trực tiếp trên VTVCab): 2 đội chưa từng gặp nhau ở một giải đấu từ khi cuộc so tài vào năm 2010 thuộc khuôn khổ giải Hạng nhất. tuy thế, Middlesbrough sở hữu lý do để lo lắng vì lịch sử đối đầu không thấp có West Brom. Họ để thua cả bốn trận gần nhất, bị thủng lưới 11 bàn và ko ghi nổi một bàn. Điều khiến cho Aitor Karanka lạc quan là các học sinh của ông đã bộc lộ khả năng thích nghi thấp sở hữu trác tuyệt Anh, kiếm được bốn điểm sau 2 trận.

chiến thắng trước Sunderland là 1 màn biểu diễn thuyết phục của Middlesbrough, và Karanka kỳ vọng những học sinh sẽ tái hiện điều ngừng thi côngĐây cuối tuần này.

Vòng ba Ngoại hạng Anh: Song mã thành Manchester đua tài - ảnh thể thao

Man City - West say mê (22h ngày 28/8, trực tiếp trên VnExpress): Trận Super Sunday tuần này sẽ là cuộc so tài giữa Man City và West ham. Sergio Aguero đã ghi sáu bàn trong ba trận sắp nhất. ngừng thi côngĐây là 1 tin rất xấu với đội khách, nhưng mọi thứ sở hữu vẻ còn tệ hơn mang họ. trung phong người Argentina với thói quen ghi bàn vào lưới những đội bóng London. Aguero ghi 37 bàn trong 47 trận đối đầu các đội bóng thủ đô. Đối có riêng West mê say, Aguero ghi dấu giày ở tám bàn thắng trong bảy lần sắp nhất đối đầu họ.

West đam mê đang đối mặt với 1 cuộc khủng hoảng hàng ngũ do chấn thương của những cột trụ. HLV Slaven Bilic kỳ vọng ngôi sao Dimitri Payet sẽ kịp trở lại cuối tuần này. Sự hiện diện của Payet sẽ với ý nghĩa quan yếu mang West ham. Đội bóng của Bilic đạt tỷ lệ thắng 48% khi sở hữu mặt tiền vệ người Pháp và chỉ thắng 22% số trận anh vắng mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét