Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Barca chi 33 triệu đôla sắm trung phong dự bị

Nguồn tin của Goal hôm 29/8 cho hay, Barca sẽ phải trả 33 triệu đôla ban sơ cho Valencia. nếu như Alcacer thi đấu thành công lâu dài, Valencia sẽ được nhận thêm khoảng sáu triệu.

Barca sắm Alcacer để khiến cho dự bị cho bộ ba Messi, Suarez, Neymar trên hàng công. Đây cũng là tuyển lựa độc nhất vô nhị còn lại của HLV Luis Enrique sau lúc tìm hụt Vietto của Atletico và Gameiro của Sevilla.

barca-chi-33-trieu-dola-mua-tien-dao-du-bi

Paco Alcacer có tiềm năng kế tục David Villa năm xưa. Ảnh: Reuters

Ở tuổi 22, Alcacer hiện là 1 trong các trung phong người Tây Ban Nha được thẩm định cao nhất. hai mùa giải La Liga gần đây, cầu thủ này ghi được 24 bàn cho Valencia. với đội tuyển Tây Ban Nha, Alcacer đã sở hữu sáu bàn sau 13 lần vào sân.

bên cạnh việc sắm Alcacer trong khoảng Valencia, Barca còn đẩy Munir El Haddadi theo hướng trái lại bằng giao kèo cho mượn. El Haddadi mới 20 tuổi và cũng là 1 chuyên gia dự bị tại sân Nou Camp.

sở hữu vụ chuyển nhượng mới nhất, Barca sẽ có bốn trung phong đẳng cấp phục vụ hàng công gồm Messi, Suarez, Neymar và Alcacer. lúc cần, HLV Enrique sở hữu thể cho Arda Turan đá trung phong cánh trái hiệu quả như bốn trận gần nhất.

Alcacer là cầu thủ thứ hai mà Barca tìm từ Valencia hè này. Trước Đó, tiền vệ Andre Gomes gia nhập sân Nou Camp có giá khoảng 50 triệu.

Kim Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét