Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

PVF giành vé vào bán kết giải U15 đất nước

pvf-gianh-ve-vao-ban-ket-giai-u15-quoc-gia

U15 PVF (áo xanh) vượt qua đối thủ U15 SLNA để vào vòng bốn đội mạnh nhất giải U15 quốc gia.

trận đấu giữa U15 SLNA và U15 PVF diễn ra chiều 26/8, trên sân chuyển di An Giang. Đội bóng xứ Nghệ là những người có cơ hội mở tỷ số trước ở cuối hiệp 1 nhưng Tấn Thành đã bỏ lỡ lúc dứt điểm ko thành công trong tình huống đối mặt mang thủ môn đối phương.

có dịp nhưng không tận dụng được, U15 SLNA phải trả giá. Chỉ ít phút đầu hiệp 2, Văn Đô đã lập cú đúp cho U15 PVF (phút 49 và 54). một phút sau lúc bị dẫn 2-0, đội bóng xứ Nghệ mang được bàn rút ngắn xa vắng nhờ công của Mạnh Quỳnh. Nhưng trong quãng thời kì dài còn lại, họ bất lực trước lối chơi phòng ngự kiên cố của đối phương, ưng ý kết thúc trận đấu mà ko với điểm nào.

Thắng 2 trận liên tiếp, U15 PVF giành vé vào bán kết. Trận chung cục vòng bảng, đội bóng này chỉ phải gặp U15 Khánh Hòa - đang xếp cuối với 1 điểm. trong khi Đó U15 SLNA (một điểm) sẽ đề xuất thắng U15 Công An dân chúng (ba điểm) mới mang vé đi tiếp.

Ở bảng A, chủ nhà An Giang đã sớm vào bán kết với sáu điểm sau 2 trận. Loạt rút cục họ gặp U15 HAGL. Đây là cuộc chiến mà đội bóng xã núi chỉ cần hòa là chắc chắn có vé vào vòng đấu mẫu trực tiếp bởi đã có được bốn điểm sau hai trận.

pvf-gianh-ve-vao-ban-ket-giai-u15-quoc-gia-1

Xếp hạng hạng giải U15 quốc gia.

Hoàng Khắc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét