Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Thierry Henry khiến cho trợ lý HLV tuyển Bỉ

“Tôi cảm thấy vinh dự khi được chọn lựa khiến trợ lý HLV tuyển Bỉ. Cảm ơn HLV trưởng Roberto Martinez và LĐBĐ Bỉ. Tôi rất háo hức, và muốn bắt tay vào công việc mới ngay”, Henry san sớt trên mạng phố hội.

khi mà ngừng thi côngĐây, HLV Martinez nhận xét: “Thierry Henry là 1 nhân vật quan trọng. Anh ấy sẽ với tới một điều gì Đó dị biệt. Anh ấy đồng ý gia nhập ban huấn luyện của chúng tôi ngay lập tức”.

thierry-henry-lam-tro-ly-hlv-tuyen-bi

Kinh nghiệm thi đấu của Henry sẽ là vốn quý để anh làm công việc trợ lý cho Martinez ở tuyển Bỉ.

Chiến lược gia 43 tuổi người Tây Ban Nha kể thêm: “Henry là người biết cách thức vun đắp tinh thần tập thể cho đội bóng, biết khiến cho việc cộng nhau để chiến thắng. Anh đó là nhà quán quân World Cup 1998, và đã sở hữu trải nghiệm của người từng đạt được các thành tích lớn”.

diễn ra từ sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ hồi tháng 12/2014, Henry đã làm cho chuyên gia bình luận cho truyền hình Sky Sports, đồng thời là HLV của đội U18 Arsenal cho đến lúc chia tay vai trò này hồi tháng trước.

thông báo bổ dụng Henry làm cho trợ lý được đưa ra đúng vào ngày Martinez lần trước nhất ban bố đội hình tuyển Bỉ tính từ lúc sau lúc thế chỗ Marc Wilmots – HLV bị thải hồi sau thất bại tại tứ kết Euro 2016.

Henry được chờ đợi với thể truyền đạt kinh nghiệm và tri thức cho 1 số cột trụ của tuyển Bỉ đang thi đấu ở giải ngoại hạng Anh, gồm Romelu Lukaku, Christian Benteke, Divock Origi, Michy Batshuayi và Kevin De Bruyne.

Ban tập huấn tuyển Bỉ còn với Graeme Jones và HLV thể lực Richard Evans, hai người từng khiến cho việc dưới quyền Martinez tại các CLB Swansea, Everton và Wigan.

thierry-henry-lam-tro-ly-hlv-tuyen-bi-1

Danh sách tuyển Bỉ chuẩn bị đá hai trận vòng chiếc World Cup 2018 có Tây Ban Nha và Cyprus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét