Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Juventus giành thắng lợi thứ hai tại Serie A

juventus-gianh-chien-thang-thu-hai-tai-serie-a

Khedira làm khán đài sân Olimpico phải lặng tiếng. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng độc nhất vô nhị của Juventus được ghi bởi tiền vệ Samir Khedira ở phút 66. Cầu thủ người Đức đón con đường kiến tạo sang trọng của Dybala trước lúc quay người dứt điểm đánh bại thủ môn Marchetti.

chiến thắng trước Lazio giúp Juventus vươn lên dẫn đầu Serie A trước khi những đối thủ hoàn thành vòng đấu thứ hai. Đội có rộng rãi khả năng soán ngôi đầu của Juventus là Roma sẽ làm cho khách đến sân Cagliari.

Juventus đang đi đúng hướng trong chiến dịch bảo kê ngôi vô địch, khác mang bắt đầu bết bát như mùa giải năm ngoái. mặc dầu phải gặp 2 đối thủ mạnh liên tiếp là Fiorentina và Lazio nhưng Juventus vẫn trình bày sang trọng hơn một bậc để sở hữu bàn thắng quyết định.

Lazio đã chơi phòng ngự chặt chẽ trong hiệp trước hết khiến cho trận đấu không chứng kiến rộng rãi cơ hội. không những thế Juventus bắt đầu nâng cao tốc trong hiệp thứ 2 có các tình huống dứt điểm hiểm nguy của Mandzukic, Dybala và Khedira.

Cầu thủ mang về thắng lợi cho Juventus ở ngày ra quân là Higuain đã không nổ súng trước Lazio. tiền đạo người Argentina tiếp diễn ngồi dự bị lúc bộ đôi trung phong Mandzukic và Dybala đá chính và vào sân trong hiệp 2. Higuain không làm bàn nhưng dường như vận may vẫn tiếp tục đi theo cầu thủ này bởi chỉ 1 phút sau khi anh vào sân thì Juventus mang bàn thắng.

Lazio đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng ở những phút cuối nhưng quyết tâm của họ chỉ là cú sút xa của Marco Parolo, ko làm cho khó được thủ môn Buffon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét