Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hazard so sánh đồng đội mới Kante sở hữu chuột

Kante, cầu thủ sở hữu đóng góp to vào chức vô địch trác việt Anh mùa trước của Leicester, mới gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè. Ngay trong khoảng những trận đầu, tân binh người Pháp hòa nhập rất nhanh.

"Kante là 1 cầu thủ hoàn hảo. Cậu đấy giống như 1 con chuột có mặt ở khắp mọi nơi. Cậu đấy luôn thi đấu sở hữu tinh thần và tư thế cao nhất. Thật tuyệt lúc được thi đấu mang một cầu thủ như vậy", Hazard khen ngợi.

hazard-so-sanh-dong-doi-moi-kante-voi-chuot

Kante luôn thi đấu không biết mệt trên sân. Ảnh: Reuters

Là một tiền vệ thu hồi bóng, Kante có nhiệm vụ điều phối, đánh chặn và lấy bóng trong khoảng chân đối phương. nếu thi đấu tốt, tiền vệ này vừa giúp các cầu thủ phòng ngự của Chelsea bớt đi gánh nặng, vừa giúp hàng công lặng tâm lao lên phía trên để ghi bàn.

"Kante đem lại sự tự tín cho chúng tôi. mang cậu đấy, chúng tôi càng muốn rê dắt và vượt qua đối phương hơn. Vì chúng tôi biết ví như ko vượt qua hoặc để mất bóng, cậu đó sẽ luôn ở đằng sau và giành lại", Hazard san sẻ.

Chelsea hiện với ba trận toàn thắng ở giải siêu việt Anh, dưới triều đại tân HLV Antonio Conte. hai đội khác cũng toàn thắng ba trận đầu là Man City và Man Utd.

Lan Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét