Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Joe Hart đi chuyên cơ sang Italy khiến cho giấy má gia nhập Torino

joe-hart-di-chuyen-co-sang-italy-lam-thu-tuc-gia-nhap-torino

HLV Pep Guardiola tới, Joe Hart từ đội trưởng thành người thừa. Ảnh: Reuters

"Joe Hart sẽ chơi cho Torino. Thương vụ này đã được hoàn tất. tương lai thân chủ của tôi sẽ rà soát y tế tại Torino", Jonathan Barnett, người đại diện của Joe Hart xác nhận.

HLV Sam Allardyce đồng ý cho Joe Hart 48 tiếng để giải quyết xong vụ chuyển nhượng, trước lúc trở lại cộng tuyển Anh chuẩn bị đá vòng loại World Cup 2018.

Để giúp Hart tiết kiệm thời kì, CLB Torino, hôm qua, thuê riêng 1 cái phi cơ phản lực tới Anh đón người gác đền sinh năm 1987 đến Italy. Đội bóng đang chơi tại Serie A chỉ phải trả khoảng 72.000 đôla trong tổng số mức lương 177.000 đôla mỗi tuần cho Joe Hart, phần còn lại vẫn được Man City thanh toán.

Mùa giải trước, Joe Hart là đội trưởng của Man City. Nhưng lúc HLV Pep Guardiola đến Etihad, anh bị thất sủng bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tiêu dùng thủ môn có thể chơi chân tốt.

Ba trận đấu đã qua tại siêu đẳng Anh, Joe Hart đều phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. gần đây, HLV Pep Guardiola cũng đã hoàn tất việc tuyển mộ thêm thủ thành Claudio Bravo trong khoảng Barcelona.

Trong những ngày cuối thị phần chuyển nhượng, Man City đang cố đẩy một số cầu thủ đi để chốt quân số 24 người. bên cạnh Joe Hart, Wilfried Bony và Bruno Zucullini cũng sẽ được đem cho những đội bóng khác mượn.

Nam Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét