Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo chỉ sở hữu thể ở London

các công trình kiến trúc mang sự tương phản giữa cổ điển và đương đại tại London làm cho rộng rãi người choáng ngợp khi chiêm ngưỡng.

Tòa nhà 20 Fenchurch, hay còn được người dân địa phương gọi là "Walkie Talkie" là 1 trong các tòa nhà chọc trời đương đại bậc nhất London.

1 trong những tòa nhà dễ nhận biết nhất trong thành phố có tên 30 St Mary Axe (hay còn được gọi là Gherkin). ngoài mặt độc đáo như hình búp măng và tính năng thân thiện có môi trường là điểm thu hút của tòa nhà này.

Nhà máy điện Battersea phát triển thành nức tiếng sau lúc xuất hiện trên trang bìa album "Animals" của ban nhạc rock đình đám Pink Floyd.

Big Ben có lẽ là tòa nhà dễ nhận diện nhất trong đa số Vương quốc Anh. Nó nối liền mang cung điện Westminster.

ngoài mặt của bảo tàng Anh phối hợp giữa nét cổ điển và đương đại.

BT Tower là 1 trong các tháp truyền hình kỳ lạ nhất trên thế giới.

Cung điện Buckingham là một nơi trọng thể mà Nữ vàng anh gọi Đó là "nhà".

Tòa thị chính London kiên cố là một trong các tòa nhà hành chính cuốn hút nhất thế giới.

Chỉ với ở châu Âu, bạn mới mua thấy 1 cửa hàng đẹp như Harrods. Bạn có thể sắm bất cứ thứ gì tại đây, từ món trứng cá muối đến một cái TV mới.

Nhà ga King's Cross nhìn rất thông thường trong khoảng bên ngoài, nhưng một khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp. Đây cũng là địa điểm quay bộ phim "Harry Potter".

Chợ Leadenhall được xây dựng từ thế kỷ 14, cổ điển mà trọng thể. đặc trưng là trong dịp Giáng sinh, nơi này được trang hoàng rất lộng lẫy.

Tháp Orbit là 1 trong các dự án được xây dựng dùng cho cho Thế vận hội mùa hè 2012 tại London.

Tòa án Tư pháp tôn thất giống 1 nhà thờ hơn là Tòa án.

nhắc diễn ra từ hoàn thành vào năm 2013, Shard đã chính thức trở nên tòa nhà chọc trời cao nhất nước Anh.

bảo tàng Tate Modern gây ấn tượng có bất kỳ du khách nào từng đến thăm. Thảm hoa màu đỏ được cắt tỉa giống một cái vương miện bao nói quanh nói quẩn bảo tàng. Song, ít ai biết rằng bảo tàng trước Đó từng là một nhà máy điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét