Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Ronaldo lỡ trận ra quân vòng chiếc World Cup 2018

các nhà tân quán quân Euro 2016 sẽ đá trận giao hữu sở hữu Gibraltar vào ngày 1/9. Sau chậm tiến độ năm ngày, họ bước vào cuộc chiến trước tiên thuộc vòng cái World Cup 2018, gặp Thụy Sĩ ở Basel.

Cristiano Ronaldo không với tên trong danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu trên. tiền đạo thủ quân của tuyển bồ Đào Nha chưa phục hồi chấn thương đầu gối, và chưa thể thi đấu từ khi sau trận chung kết Euro 2016 sở hữu Pháp hồi đầu tháng bảy.

ronaldo-lo-tran-ra-quan-vong-loai-world-cup-2018

Ronaldo bị HLV Santos mẫu khỏi đội hình vì chưa phục hồi chấn thương. Ảnh: Reuters.

Eder, người ghi bàn quyết định mang về chức quán quân châu Âu đầu tiên cho bồ Đào Nha, có tên trong danh sách 24 cầu thủ được HLV Fernando Santos triệu tập đợt này. Bộ đôi hậu vệ của Southampton Cedric Soares và Jose Fonte cũng được gọi.

Ronaldo mới nhận phần thưởng Cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2015-2016 tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League của UEFA. Anh được Phân tích là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay.

Ngôi sao 31 tuổi đang cố gắng từng ngày để sớm trở lại trong bối cảnh mùa giải mới đã khởi tranh. HLV Fernando Santos Phân tích thời điểm này là công đoạn "bất thường" vì những CLB vừa mới khởi đầu mùa giải. Chiến lược gia người Hy Lạp tuyên bố ông sẽ giữ nguyên bộ khung vừa chinh chiến tại Euro và loại bất kỳ cầu thủ nào gặp vấn đề về thể lực.

ronaldo-lo-tran-ra-quan-vong-loai-world-cup-2018-1

Danh sách tuyển nhân tình Đào Nha được HLV Santos triệu tập đợt này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét