Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cầu thủ nhí Barca được khen ngợi vì tinh thần fair play

những cầu thủ nhí Barca đánh bại đội bóng Nhật Bản Omiya Ardija Junior 1-0 trong trận chung kết giải Junior Soccer World Challenge. không những thế, khán kém chất lượng trên sân không chỉ mãn nhãn có màn trình diễn của các ngôi sao tương lai tại Nou Camp.

ý thức sẻ chia nỗi buồn sở hữu cầu thủ đội bạn của các cậu nhãi ranh U12 Barca càng làm người ngưỡng mộ tin tưởng vào chất lượng của lò đào tạo trứ danh La Masia.

Trong đoạn video được đăng trên Twitter chính thức của Barca mang tiêu đề #FairPlay, những cầu thủ nhí của đội bóng này, dẫn đầu là đội trưởng Adria Capdevila Puigmal, chạy lại ủ ấp và an ủi Cả nhà đồng trang lứa đến từ Nhật Bản sau trận tranh chức vô địch.

phổ quát cầu thủ U12 Omiya Ardija Junior đã khóc vì thất bại.

Ở trận ra quân giải này, U12 Barca thắng Ventforet Kofu 4-0. Tại bán kết, họ đánh bại Tokyo Verdy Junior có tỷ số tương tự.

cau-thu-nhi-barca-duoc-khen-ngoi-vi-tinh-than-fair-play

Xavi yên ủi Pirlo sau trận chung kết Champions League 2014-2015. Ảnh: ITV.

Hình ảnh các cầu thủ nhí Barca an ủi đối thủ sau trận đấu khiến cho nhiều người nhớ lại phương pháp mà Xavi an ủi Andrea Pirlo sau trận chung kết Champions League 2014-2015 tại Berlin. lúc ấy, Barca thắng Juventus 3-1.

quang quẻ Huy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét