Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Lewandowski lập hat-trick, Bayern ra quân tưng bừng ở Bundesliga

Sớm chiếm thế chủ động, nhà ĐKVĐ mở tỷ số cuộc chiến ngay phút thứ chín nhờ cú vô-lê của Xabi Alonso. Chỉ bốn phút sau, Robert Lewandowski nhân đôi xa cách sau khi pha phá bẫy việt vị để đón tuyến phố chuyền của Franck Ribery rồi dứt điểm ở góc hẹp.

Sang hiệp hai, thi đấu thư thả nhưng Bayern vẫn mang thêm bốn bàn nữa. Lewandowski làm bàn thứ hai của tư nhân anh ngay phút 46, chậm triển khai là một pha băng vào đệm bóng cận thành sau quả tạt của Thomas Muller.

lewandowski-lap-hat-trick-bayern-ra-quan-tung-bung-o-bundesliga

Bayern bắt đầu mỹ mãn mùa giải mới có cú hat-trick của Lewandowski. Ảnh: Reuters.

Phút 66, đến lượt đội trưởng Philipp Lahm lập công. Sau pha hài hòa bật nhả sở hữu Muller bên cánh phải, hậu vệ 32 tuổi tự tín đi bóng vào sâu trong vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc tung lưới đối phương. Ở trận này, hàng phòng ngự Werder Bremen mắc đa dạng sai lầm. không tính bàn mở tỷ số tuyệt vời của Alonso, các hậu vệ đội khách đều thi đấu thiếu quy tụ ở những bàn thua khác.

Phút 73, Ribery chấm dứt pha phối hợp như đá tập ngay trong vòng cấm đối phương bằng một cú dứt điểm quyết đoán. Ở tình huống này, những cầu thủ Bremen để mặc Lahm và Muller thoả thích phối hợp trước khi cầu thủ số 25 của đội chủ nhà thực hiện con đường căng ngang vào phía trong. Thomas Muller với ba đường kiến tạo để đồng đội lập công trận này.

Bốn phút sau, Lewandowski hoàn tất cú hat-trick khi thực hiện thành công pha đá phạt đền sau tình huống Thiago bị đối phương kéo ngã trong vòng cấm.

Mats Hummels, bản giao kèo trong khoảng Dortmund mùa hè gần đây, thi đấu trọn 90 phút. khi mà chậm triển khai, 1 tân binh khác là tiền vệ trẻ Renato Sanches ngồi dự bị nhưng không được vào sân.

trận đấu giữa Bayern và Bremen là trận khai cuộc Bundesliga 2016-2017. Vào tối 27/8 và 28/8, những cuộc chiến còn lại thuộc vòng một mới diễn ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét