Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Atletico hòa trận thứ 2 liên tục có đối thủ mới lên hạng

atletico-hoa-tran-thu-hai-lien-tiep-voi-doi-thu-moi-len-hang

Sự trở lại của Griezmann (áo đen) cũng không giúp được gì cho Atletico. Ảnh: Reuters

Thi đấu có Leganes, Atletico như gặp phải một phiên bản của chính mình khi đối đầu mang các đại gia tại Champions League mùa trước. Đội chủ nhà vừa biết bí quyết phòng ngự kỷ luật, vừa sở hữu thể tung ra những cú tắc bóng mạnh mẽ khiến cho giảm triệt để sức sáng tạo của hàng tiền vệ Atletico.

với trận hòa ko bàn thắng trên sân Butarque, đội bóng của HLV Simeone chỉ có được hai điểm trong khoảng hai vòng đầu La Liga 2016-2017. Ở vòng mở màn, đương kim á quân Champions League và La Liga thậm chí phải chịu hòa ngay trên sân nhà khi gặp Alaves (1-1).

Mùa trước, Alaves và Leganes chấm dứt giải hạng nhì với vị trí thứ nhất và thứ 2. có CĐV hai đội, việc cầm chân một ông to như Atletico tại La Liga mùa này thực sự là kết quả ngoài dự kiến.

Do Atletico mang Griezmann mới thi đấu trở lại, trận hòa của Leganes với phần thuyết phục hơn so mang thành tích của Alaves. Trong suốt hơn 90 phút sở hữu mặt trên sân, Griezmann đông đảo không thể vượt qua được hàng thủ đội chủ nhà. trung phong này chỉ có 1 cơ hội duy nhất lúc tung cú vô lê bị thủ môn Serantes hóa giải.

Việc Griezmann tịt ngòi cốt yếu là do ko nhận được sự tương trợ hiệu quả trong khoảng hàng tiền vệ. Khâu khai triển tiến công của Atletico trở thành 1 vấn đề to lúc các ngôi sao tuyến giữa đều ko đạt phong thái phải chăng. Trong Đó, gây thất vẳng nhất là Koke. Atletico với một số pha lên bóng, nhưng gần như đến trong khoảng sự quyết tâm chứ không hề quyết tâm sáng tạo.

Việc HLV Simeone thay Kevin Gameiro bằng Fernando Torres đầu hiệp hai cũng ko cải thiện được gì phổ biến. Atletico mang một pha đưa bóng vào lưới Leganes ở phút 62 (Diego Godin đánh đầu), nhưng ko được công nhận do lỗi việt vị. Đội khách thậm chí may mắn ko bị thổi phạt đền lúc thủ môn Jan Oblak phạm lỗi có Miguel Angel Guerrero ở phút 77.

khi cuộc đấu bước vào các phút bù giờ, Atletico bỏ lỡ cơ hội rõ ràng nhất. Torres đánh đầu căng sau quả tạt của Filipe Luis, nhưng bóng đi vào tầm bắt của thủ môn Serantes.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét