Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Lý Hoàng Nam lần thứ ba quán quân đất nước

Trong trận chung kết, Hoàng Nam vượt qua Hoàng Thành Trung có tỷ số 6-1, 6-3.

Ở bán kết, đối thủ của Hoàng Nam là Trương Giang Thanh (TP HCM) xin bỏ cuộc sau khi thua set một. trong khi ngừng thi côngĐây lão tướng Hoàng Thành Trung phải tốn rộng rãi sức hơn khi trải qua cuộc chiến ba set mang Đắc Tiến (Hà Nội). Và trận chung kết đã diễn ra tiện dụng cho Hoàng Nam.

Trong set trước hết, anh hoàn toàn khiến chủ những pha bóng, sở hữu tốc độ mạnh hoặc lên lưới nhanh khiến Thành Trung ko kịp chống đỡ. Tay vợt đang đầu quân cho Công an nhân dân cốt yếu áp dụng kinh nghiệm để chơi bóng bền nhưng không chết thật phục được sức trẻ của Hoàng Nam. bởi vậy, tay vợt của công ty Bình Dương nhanh chóng giành thắng lợi 6-1.

ly-hoang-nam-lan-thu-ba-vo-dich-quoc-gia

Lý Hoàng Nam không có đối thủ ở nội dung đơn giải vô địch đất nước. Ảnh: Đức Đồng.

Sang set đấu thứ hai, Thành Trung chơi mạnh mẽ hơn. Anh sớm bẻ game giao bóng của Hoàng Nam, nhưng lợi thế chậm triển khai chóng vánh bị dập tắt. Tay vợt 33 tuổi không thể theo kịp các pha bóng mạnh, sâu hoặc những pha bỏ nhỏ của hạt giống số một. Dù Thành Trung sau chậm triển khai bẻ được thêm một game giao bóng của Hoàng Nam nhưng ngừng thi côngĐây là đông đảo các gì anh làm cho, trước lúc thất bại 3-6 ở set 2.

Đây là chức vô địch quốc gia lần thứ ba của Lý Hoàng Nam sau các chức quán quân 2013 và 2014. Còn mang cựu số 1 Việt Nam Hoàng Thành Trung, ở bên kia khung dốc sự nghiệp nhưng đoạt ngôi á quân được xem là thành công ngoài mong đợi của anh.

Ngoài chức vô địch đơn, Lý Hoàng Nam còn có cơ hội để lên ngôi ở nội dung đôi khi anh cùng đồng đội Văn Phương sẽ đối đầu với đôi Quốc Khánh-Giang Thanh (TP HCM) trong trận chung kết chiều nay.

Đức Đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét