Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cua-rơ Quân đội đánh bại đối thủ người Pháp

cua-ro-quan-doi-danh-bai-doi-thu-nguoi-phap

Huỳnh Thanh Tùng sở hữu thắng lợi đáng nhớ. Ảnh: trần Tài.

Chặng đua bữa nay mang lịch trình dài 138km khởi hành trong khoảng Thanh Hoá. Do An Giang đang sở hữu tay đua giữ Áo vàng là Võ Phú Trung và Đồng Tháp đang giữ ngôi nhất đồng đội nên hai đội đua láng giềng này "bắt tay nhau" để làm cho chủ con đường đua. những cua-rơ của các đội đua này thường xuyên dẫn đầu tốp đông nên các cuộc tấn công bứt phá của những ê-kíp như VUS TP HCM, Quân đội, Lào hay Thái Lan đều ko thành công.

lúc để các tốp nhỏ vốn là những tay đua ko cạnh tranh thứ hạng rút cuộc đi trước để phá những điểm số dọc đường, ê-kíp An Giang đã kéo tốp 2 gia nhập tốp 1 tạo thành 1 toán đông về đích. cách đích hơn 1km, những cuộc tấn công liên tiếp xảy ra khiến cho cuộc đua trở thành hấp dẫn. “Khi về đến đích, chúng tôi thay phiên nhau tấn công và đeo bám liên tục nên lúc cách đích vài chục mét, các tay đua sở hữu nước rút thấp đã đuối sức và ko rút nổi”, vua nước rút Lê Văn Duẩn kể lại mang VnExprees.

Chính những tay đua mang nước rút mạnh nhất Việt Nam hiện giờ như Lê Văn Duẩn, Nguyễn thật tâm hoặc ngoại binh Jos Koop tấn công, đeo bám nhau cực kỳ lúc đến đích đã tạo điều kiện để Huỳnh Thanh Tùng thắng chặng, sau khi tung nước rút vượt qua đối thủ trong tích tắc tại đích tới ở Nam Định. Huỳnh Thanh Tùng là tay đua trẻ Quân đội, từng được Liên đoàn xe đạp quốc tế mời qua Thuỵ Sỹ huấn luyện 1 thời kì. trong khi chậm tiến độ Desriac Loic từng là tuyển thủ trẻ của Pháp và giành đa dạng danh hiệu Áo xanh 1 số giải châu Âu. hiện tại cua-rơ này nghỉ chơi nhiều năm kinh nghiệm và chuyển sang đua hệ bán chuyên.

không những thế, trong đoạn tuyến phố về đích, những tay đua gặp đa dạng khúc cua liên tiếp nên tay đua Vũ Linh của Đồng Tháp đã bị té ngã khiến cho đoàn đua bị xáo trộn. Dù Vũ Linh không bị chấn thương nặng, cú té của anh đã khiến đội nhà mất ngôi đầu đồng đội về tay An Giang.

Sau bảy chặng, Áo vàng vẫn thuộc về Võ Phú Trung (An Giang), Áo xanh Jos Koop và An Giang nhất đồng đội.

cua-ro-quan-doi-danh-bai-doi-thu-nguoi-phap-1

Do các đội đua đang mang thành tích phải chăng bắt tay phụ giúp nhau nên các cuộc tiến công ra đi của Thanh Nhân (2-VUS TP HCM) ko đem lại hiệu quả. Ảnh: Trúc Ly.

ngày mai 31/8 diễn ra chặng tám từ Nam Định đi Đồ Sơn (Hải Phòng) lộ trình dự kiến dài 112km.

Đức Đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét