Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

TP HCM: lượng giao dịch bất động sản tăng mạnh

thị phần bất động sản tại TP Hồ Chí Minh tiếp diễn khởi sắc sở hữu lượng mua bán tăng mạnh.

cùng mang đà bình phục của nền kinh tế trong nước, thị phần bất động sản tại TP Hồ Chí Minh tiếp tục khởi sắc có lượng trao đổi tăng khoảng 20% so mang cùng kỳ năm ngoái.


lượng mua bán bất động sản tại TP HCM tăng mạnh.

Quý 2/2016, đã có hơn 6.900 căn hộ được đàm phán thành công, phổ thông nhất là căn hộ diện tích nhỏ, giá khoảng 1 tỷ đồng/căn. Riêng trong tháng 8 này, hàng chục Dự án bất động sản tại TP Hồ Chí Minh được tung ra thị phần. Trong Đó, “hot” nhất là Dự án SaiGon Metro Park, xã trường sinh, huyện Thủ Đức do N.H.O là chủ đầu cơ, VietHome phân phối. 90% trong tổng số 316 căn đã được đàm phán chỉ trong một buổi sáng mở bán.

Sau “trận thắng” này, N.H.O và VietHome tiếp diễn cộng tác, mở bán khu căn hộ City Tower tiêu chuẩn 4 sao tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là Dự án đã đựng nóc, dự kiến mở bán vào ngày 2/10/2016.

Ở phía Nam Sài Gòn, doanh nghiệp Cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương tín Sacomreal mở bán Công trình khu tỉnh thành ven sông khép kín Jamona Golden Silk với diện tích hơn 7,6ha. Trong ngày mở bán (28/8), lượng giao dịch nhà phố thương nghiệp và vi la đạt 60%.

Cũng trong tháng 8, Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites, Nguyễn Hữu Thọ do đơn vị Phú Long làm chủ đầu tư bán được hơn 100 căn, nâng tổng số căn hộ bán được trong Công trình này lên sắp 80%. Qua 1 chuỗi Công trình được khai triển ở phía Nam đô thị, Phú Long đã khẳng định tiềm lực vốn đầu tư tăng trưởng, kinh nghiệm và năng lực phát triển bất động sản của mình trên thị trường.

đơn vị TNHH trả lời và buôn bán nhà Đạt Gia cộng công ty cổ phần BĐS UniHomes cho ra mắt thị trường Công trình Đạt gia Residence - Tháp Centre Point tại các con phố Phạm Văn Đồng, huyện Thủ Đức.

Dự án gồm 1.034 căn hộ, trong Đó tháp Centre Point sở hữu trọng điểm thương mại 7 tầng cộng 24 luôn thể ích hoàn chỉnh. Đây là Dự án thi thoảng hoi với mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,32%. Space Matrix đem đến cho Đạt Gia Centre Point 1 ngoài mặt đặc thù Singapore có thời trang bề ngoài hiện đại và kết hợp, mật độ phủ xanh lên tới gần 75%.

các căn hộ tại Đạt Gia Centre Point là xu hướng căn hộ đa năng tiên tiến nhằm tối ưu diện tích sống lúc tận dụng tối đa công năng của từng khu vực trong căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét