Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Chelsea chiêu tập thủ môn vô địch Euro 2016

Eduardo hoàn thành hợp đồng chuyển đến sân Stamford Bridge hôm 26/8, sau hai mùa giải thi đấu cho CLB quán quân Croatia, Dinamo Zagreb.

Tại Chelsea, thủ môn 33 tuổi này được cho là sẽ cạnh tranh vị trí số 2 sở hữu Asmir Begovic, khi mà Thibaut Courtois vẫn là người giữ thành số một.

chelsea-tuyen-mo-thu-mon-vo-dich-euro-2016

Eduardo giúp Conte mang thêm một dự bị chất lượng cho vị trí thủ môn. Ảnh: CFC.

Trong chiến dịch chinh phục ngôi vô địch Euro 2016 của bồ Đào Nha, Eduardo chỉ là người dự bị cho Rui Patricio - thủ môn hay nhất của giải đấu trên đất Pháp.

“Gia nhập Chelsea là một quyết định tiện lợi mang tôi. Bởi tại đây, tôi có cơ hội thi đấu cho 1 CLB to ở một giải đấu lớn là trác tuyệt Anh”, Eduardo phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea.

Anh đề cập thêm: “Với tôi, đây là giải đấu chất lượng nhưng cạnh tranh nhất. hiện giờ tôi cảm thấy rất tích cực, và tôi sẵn sàng với thách thức mới”.

Trước lúc đặt bút ký sở hữu Chelsea, Eduardo đã thi đấu nốt trận lượt về vòng play-off Champions League hồi giữa tuần, góp công giúp Dinamo vượt qua Red Bull Salzburg để giành một vé dự vòng bảng.

chelsea-tuyen-mo-thu-mon-vo-dich-euro-2016-1

Eduardo dày dạn kinh nghiệm cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG.

Eduardo khởi đầu sự nghiệp cầu thủ giỏi tại Braga (Bồ Đào Nha), từng có những thời kì thi đấu cho Genoa (Serie A) và Benfica.

Anh là thành viên tuyển người thương Đào Nha trong khoảng năm 2009, dự 2 kỳ World Cup và 2 kỳ Euro, bắt chính trong đầy đủ chiến dịch World Cup 2010.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét