Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Mourinho sửng sốt vì Bayern ko đưa Schweinsteiger trở lại

chủ toạ Bayern Karl-Heinz Rummenigge từng tuyên bố ông không thể tin Man Utd lại đối xử tệ bạc có Bastian Schweinsteiger tới thế, và cho rằng điều chậm triển khai sẽ khiến các cầu thủ khác từ khước đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford lâu dài.

tuy nhiên, Jose Mourinho Tìm hiểu rằng Schweinsteiger đang ở trong tình thế cạnh tranh, và tự hỏi vì sao Bayern không đưa tiền vệ này trở lại sân Allianz Arena sau các lời chỉ trích Đó.

mourinho-ngac-nhien-vi-bayern-khong-dua-schweinsteiger-tro-lai

Schweinsteiger vẫn chưa đưa ra quyết định đi hay ở lại Man Utd. Ảnh: Reuters.

"Sau lúc đọc bình luận của những người ở Bayern Munich, tôi cứ nghĩ họ sẽ chạy ngay đến Manchester để đưa cậu đấy (Schweinsteiger) quay về, nhưng ko, điều chậm triển khai đã ko xảy ra", Mourinho thanh minh.

"Tôi ngạc nhiên vì ngài Rummennigge ko với mặt ở đây, khi này, để đưa cậu ấy về", HLV 53 tuổi kể tiếp.

Đầu tuần này, Schweinsteiger kể sẽ ko gia nhập CLB nào khác ở châu Âu, và sẵn sàng giả dụ Man Utd cần anh. ngoài ra, Mourinho khẳng định kịch bản Đó sẽ ko xảy ra vì ông đang dư thừa sự chọn lựa ở hàng tiền vệ. tuy nhiên, nếu không may gặp bão chấn thương, ông sẽ ưu tiên việc đôn cầu thủ ở đội trẻ lên thay vì gọi Schweinsteiger.

khi được hỏi về khả năng Schweinsteiger trở lại đội một, Mourinho đáp: "Điều Đó rất khó xảy ra. Tôi không nói nó bất khả thi, nhưng tôi đề cập nó sẽ rất khó. Chúng tôi sở hữu những quyết định hoàn toàn dựa vào Pogba, Herrera, Schneiderlin, Fellaini và Michael Carrick (những cầu thủ đá cùng vị trí sở hữu Schweinsteiger)".

"Chúng tôi sở hữu năm cầu thủ cho 2 vị trí. Thật khó để cơ hội đến sở hữu cậu ta. Tôi có 23 cầu thủ trong đội hình và về nguyên tắc, ko ai sẽ rời đi cả vì tôi ko muốn bất kỳ người nào ra đi. không ai sẽ tới nữa và 23 đã là quá đủ rồi. nếu như chúng tôi gặp bất kỳ vấn đề gì, hoặc có cơ hội cho cầu thủ ngoài đội chính, tôi có một đôi cầu thủ ở học viện và sẽ rất vui nếu được trao thời cơ để họ cải thiện khả năng", HLV người người thương Đào Nha giải thích thêm.

Phát biểu của Mourinho đồng nghĩa sở hữu việc Schweinsteiger sẽ tiếp tục bị kẹt ở đội dự bị. tuy nhiên, Mourinho cho rằng quyết định rốt cục hoàn toàn nằm trong tay tiền vệ người Đức.

"Tôi chẳng thể tư vấn thay cậu đấy. Đó là cuộc sống của cậu đó, sự nghiệp của cậu đó. Cậu ấy có hiệp đồng với Man Utd và mang quyền chọn ở lại. chậm triển khai chẳng phải là vấn đề có chúng tôi. Bóng đá là đưa ra những sự lựa chọn và tôi đã khiến cho điều Đó trong suốt sự nghiệp. không chỉ tôi, mọi người đều thế. một số người giận dữ theo cách thức khác, và sẽ đưa ra các quyết định khác nhau", ông kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét