Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Ranieri vui mừng lúc Vardy ghi bàn trở lại

Nhà ĐKVĐ siêu hạng Anh giành được thắng lợi trước tiên sau ba trận ở mùa giải mới, lúc Vardy không còn tịt ngòi như ở hai vòng trước Đó. trung phong này đưa đội chủ sân King Power vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 32, trước lúc Wes Morgan nhân đôi xa rời ở phút 53. Riyad Mahrez đáng ra đã gia nâng cao tỷ số thành 3-0, nếu như anh ko sút hỏng phạt đền. Phải đến phút 81, Swansea mới gỡ lại 1 bàn.

“Một cầu thủ ghi bàn bậc nhất như Vardy sẽ ko bao giờ quên được bản năng đó”, Claudio Ranieri phát biểu trong cuộc họp báo. Trận thắng 2-1 giúp Leicester giành được bốn điểm sau ba trận.

HLV người Italy nhận xét tiếp: “Thật rẻ cho cá nhân Vardy lúc cậu ấy ghi bàn trở lại. Tôi luôn tin cậu đó sẽ ko quên phương pháp xuyên thủng lưới đối phương thường xuyên”. Vardy là cầu thủ làm bàn rộng rãi thứ hai ở siêu đẳng Anh mùa trước, mang 24 pha lập công, chỉ thua một bàn so có Vua phá lưới Harry Kane.

Leicerter bắt đầu ko tốt ở mùa giải này, lúc thua tân binh Hull City ở trận ra quân và hòa 0-0 mang Arsenal tại vòng 2. vì vậy thắng lợi ở vòng ba, trước kỳ nghỉ cho các đội tuyển thi đấu vào đầu tháng Chín, có ý nghĩa giải tỏa sức ép cho đội ĐKVĐ.

“Ba điểm trận này rất quan trọng, và màn trình diễn của đội hôm nay khiến tôi rất ấn tượng. Chúng tôi sở hữu hiệp một tuyệt vời, và chúng tôi cần phải tiếp tục ghi được phổ biến bàn hơn. Ở hiệp hai, chúng tôi sút hỏng 1 quả phạt đền, và điều chậm triển khai giúp đối phương mang thêm chút tự tin. Đây là 1 trận chiến khó khăn, thời tiết quá xấu, làm cho 2 đội như thể đang chơi bóng nước”, Ranieri đề cập thêm.

ranieri-vui-mung-khi-vardy-ghi-ban-tro-lai

Ranieri vui lúc Leicester đã giải vây áp lực kịp thời bằng thắng lợi trước tiên qua ba vòng. Ảnh: Reuters.

Riyad Mahrez, người thắng giải “Cầu thủ hay nhất ngoại hạng Anh” mùa trước, trận này bỏ phí cơ hội nâng tỷ số thành 3-0, lúc cú sút penalty của anh không thắng được thủ thành đối phương.

Ranieri kể về cảnh huống đó: “Tôi thất vẳng khi cậu đấy sút hỏng. Cậu đấy và Vardy là những người chịu bổn phận thực hiện các quả phạt đền cho Leicester. bữa nay Mahrez muốn nhận công việc chậm tiến độ. Tôi sẽ nói chuyện lại mang cả hai cầu thủ này, rồi sẽ xem liệu chúng tôi mang cần phải thay đổi người đá phạt đền”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét