Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Boris Becker: 'Murray có cơ hội lớn lật đổ Djokovic'

Theo Boris Becker, mang tư thế hiện giờ của Andy Murray, Djokovic sẽ chịu áp lực lớn ở Mỹ mở rộng. trong khoảng sau chức vô địch Roland Garros lần đầu tiên, phong thái của tay vợt người Serbia xuống dốc. Anh bị chiếc ở vòng ba Wimbledon và thất bại ngay ở trận ra quân Olympic 2016.

ngược lại, Murray quán quân Wimbledon rồi đoạt HC vàng Olympic. Anh cũng vào đến chung kết Cincinnati Masters. tư thế thuyết phục này làm cho anh tay Scotland được Phân tích là ứng viên số một cho danh hiệu Mỹ mở rộng 2016.

boris-becker-murray-co-co-hoi-lon-lat-do-djokovic

Becker (phải) cho rằng Djokovic sẽ chịu sức ép lớn trong khoảng Murray tại Mỹ mở mang 2016. Ảnh: AFP.

"Tôi nhận thấy cậu ta là một thử thách thực thụ cho quyền lực tối thượng của Djokovic trong vài giải Grand Slam tới. Năm 2016 mang vẻ sẽ chứng kiến sự thay đổi quy trình của quần vợt nam", Becker Nhận định.

"Điều đã thay đổi có Murray, theo tôi, là sự chín chắn và sự ổn định mà cậu đấy sở hữu được trong cuộc sống. các chiến thắng ở Olympic London rồi Mỹ mở mang sau ngừng thi côngĐây vào năm 2012 là bước đột phá lớn với Murray", cựu số một thế giới nhắc tiếp.

"Tuy nhiên, cậu đấy ko giành được phổ quát danh hiệu Grand Slam như mong muốn diễn ra từ năm 2013. thắng lợi ở Olympic và Wimbledon mang nghĩa rằng hiện giờ cậu đó sẽ chịu ít sức ép hơn và sẽ kiểm soát nhân tố tâm lý rẻ hơn trong trận đấu", Becker nhắc.

Vào 7h30 sáng mai (giờ Hà Nội), Andy Murray sẽ đấu trận ra quân tại Mỹ mở rộng 2016, gặp Lukas Rosol.

Vĩnh San

0 nhận xét:

Đăng nhận xét