Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Ông chủ West ham mê gọi điện tìm cầu thủ trên giường bệnh

David Sullivan là đồng với của West mê say, đội bóng chơi thành công ở mùa giải siêu hạng Anh năm ngoái. Ông bị bệnh tim và phải lên bàn mổ mới đây.

ong-chu-west-ham-goi-dien-mua-cau-thu-tren-giuong-benh

David Sullivan gọi điện trên giường bệnh. Ảnh: David Sullivan Jr.

Trên mạng xã hội Twitter, con trai của David Sullivan, san sớt tấm ảnh cha mình gọi điện chỉ đạo chuyển nhượng của CLB ngay trên giường bệnh. Tấm ảnh được san sớt phổ biến, ko chỉ bởi những CĐV West yêu thích. trong khoảng trước cho đến nay, đa dạng ông chủ thường bị những CĐV lên án vì sự hờ hững mang công tác chuyển nhượng của CLB. vì vậy, hành động của David Sullivan được tán tụng.

"Cha mới tỉnh giấc dậy sau ca giải phẫu tim và mang ngay lấy điện thoại để mua thêm cầu thủ", David Sullivan Jr viết trên Twitter.

West ham đang sở hữu tám cột trụ dính chấn thương lúc mùa giải mới chỉ mới trôi qua 2 vòng. Andy Carroll, Andre Ayew, Dimitri Payet, Sofiane Feghouli, Aaron Cresswell, Manuel Lanzini, Doneil Henry và Diafra Sakho là những cầu thủ đang gặp trắc trở về sức khoẻ. Điều chậm triển khai khiến cho Sullivan không thể nằm yên.

Đây là ca giải phẫu tim thứ 2 của David Sullivan. doanh nhân 67 tuổi được cho là đang phấn đấu giúp đội bóng mang chữ ký của trung phong Carlos Bacca, trong khoảng AC Milan, hoặc trung phong Simone Zaza từ Juventus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét