Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hà Nội tổng rà soát vi phạm trật tự vun đắp, đất đai từ 1/9

thông tin trong khoảng Ủy ban dân chúng thành phố Hà Nội cho biết, từ tương lai (1/9) sẽ công ty rà soát xử lý vi phạm trong công việc điều hành trật tự vun đắp và công việc điều hành đất đai, quy hoạch kiến trúc liên quan đến trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh thành.


Ảnh minh họa. (Hùng Võ/Vietnam+)

Theo Quyết định số 4679/QĐ-UBND vừa ban hành, Hà Nội sẽ có mặt trên thị trường Đoàn rà soát liên ngành để rà soát, xử lý vi phạm trong công việc quản lý quy trình xây dựng, quản lý đất đai trên khu vực 10 thị xã, quận, bao gồm: Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, 2 Bà Trưng, Nam trong khoảng Liêm, Bắc trong khoảng Liêm, Thanh Trì.

thời kì rà soát từ khi ngày 1/9 tới 15/10/2016.



Trong giai đoạn kiểm tra, Đoàn sẽ hướng dẫn, đôn đốc Ủy ban quần chúng. # các quận, huyện xử lý gặp vấn đề, còn đó và các vấn đề nảy sinh trong công việc quản lý quy trình xây dựng và quản lý đất đai, quy hoạch kiến trúc can dự đến thứ tự xây dựng trên khu vực.

bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra cũng sẽ xem xét xử lý nghiêm đối sở hữu những doanh nghiệp, cá nhân thả lỏng quản lý để xảy ra vi phạm trong công việc điều hành trật tự vun đắp trên khu vực các quận, thị xã.



Trên hạ tầng chậm triển khai, thị thành bắt buộc Ủy ban quần chúng. # những huyện, thị xã Con số, cung ứng hầu hết thủ tục tài liệu và làm rõ những nội dung can dự đến việc kiểm tra theo đề nghị của Đoàn kiểm tra; chỉ đạo xử lý dứt điểm những vi phạm, thực hiện phương án giải quyết các tồn tại cũng như xác định tiến độ giải quyết và Thống kê Đoàn rà soát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét