Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Bà cụ khen Fellaini là 'người hùng' sau lúc được cứu khỏi đám đông CĐV

“Tôi đang vui mừng mang bàn thắng thì bảng lăng xê phía trước bị đổ, trong khi phía sau tôi phần lớn người đang nhảy lên vì phấn khích. Họ trèo cả lên người tôi”, bà Gale Allen cho biết trên tờ Mirror.

CĐV 59 tuổi này kể tiếp: “Tôi như đang bị nghiền nát thì Fellaini chạy tới cứu tôi. Cậu ấy là người hùng của tôi”.

ba-cu-khen-fellaini-la-nguoi-hung-sau-khi-duoc-cuu-khoi-dam-dong-cdv

Cụ bà Gale thoát nguy hiểm nhờ được Fellaini giải cứu kịp thời. Ảnh: Reuters.

Trên sân KCOM hôm 27/8, trung phong trẻ Marcus Rashford làm bàn độc nhất vô nhị ở phút 92, đem đến thắng lợi nặng nhọc 1-0 cho Man Utd trong trận chiến trên sân của tân binh Hull, tại vòng ba siêu việt Anh.

Đám đông người mến mộ đội khách vui mừng như phát điên trong thời điểm Đó. 1 bà cụ đã bị các người phía sau đè sát vào hàng rào những biển lăng xê chắn giữa khán đài và con đường pitch.

Tiền vệ Fellaini phát hiện thấy cảnh tượng hỗn loàn và nguy hiểm chậm triển khai, chóng vánh chỉ cho những viên chức của sân đấu. Anh còn ngay thức thì chạy tới chỗ đám đông để đỡ bà cụ sắp bị xô ngã, trước lúc những nhân viên trên sân đưa bà cụ tới chỗ an toàn ngoài tuyến đường biên.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét