Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Arsenal gần hoàn tất cú đúp chuyển nhượng cầu thủ sang trọng

trung phong Lucas Perez và trung vệ tuyển Đức Shkodran Mustafi đều đã đến London bữa qua để tiến hành rà soát sức khỏe, trước khi ký hợp đồng dài hạn sở hữu Arsenal.

arsenal-sap-hoan-tat-cu-dup-chuyen-nhuong-cau-thu-dang-cap

Mustafi (trái) và Perez hứa sẽ là các bổ sung giá trị cho hàng ngũ Arsenal hướng đến các cuộc chinh phục phía trước.

“Mustafi sẽ gia nhập sân Emirates trong khoảng Valencia theo hợp đồng năm năm, sau phổ quát tuần thương lượng giữa hai CLB. Phí chuyển nhượng trung vệ 24 tuổi này mang thể lên đến 45,9 triệu đôla”, Sky Sports đưa tin hôm 26/8.

Trung vệ người Đức này từng khoác áo Everton lúc còn trẻ, sau ngừng thi côngĐây chuyển đến Sampdoria trước lúc đầu quân cho Valencia hồi tháng 8/2014.

Anh có trận ra mắt tuyển quốc gia hồi tháng 5/2014, là thành viên đội Đức vô địch World Cup 2014. Anh cũng góp mặt tại Euro 2016, ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng Ukraina mang tỷ số 2-0 ở vòng bảng.

Sự xuất hiện của Mustafi sẽ giúp Wenger củng cố hàng phòng ngự, bởi trung vệ đội trưởng Per Mertesacker phải ngồi ngoài vì chấn thương cho tới tận đầu năm 2017, còn Gabriel Paulista cũng phải vắng mặt thêm bốn tuần nữa.

trung phong Lucas Perez cũng đã bay đến London hôm thứ Sáu 26/8. “Pháo thủ" được cho là đánh bại Valencia và Everton trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 27 tuổi người Tây Ban Nha. các bên đã thống nhất hiệp đồng bốn năm, sau khi Arsenal đồng ý trả cho Deportivo 22,3 triệu đôla phí phóng thích giao kèo.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét