Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Wenger chấp thuận vì Arsenal 'kết liễu' Watford ngay trong khoảng hiệp đầu

Arsenal chỉ giành được một điểm qua hai trận đầu mùa giải, vì thế họ chịu sức ép lớn lúc khiến khách trước Watford. Nhưng các ngôi sao đã tỏa sáng đúng lúc, giúp đoàn quân của Wenger dẫn trước ba bàn ngay trong hiệp một, nhờ công của Santi Cazorla (phút thứ 9), Alexis Sanchez (phút 40) và Mesut Oezil (phút 45). Đội chủ nhà chỉ gỡ lại được 1 bàn ở đầu hiệp 2.

"Tôi cho rằng chúng tôi đã tự bắn vào chân mình ở trận khai mạc thua Liverpool. Sau hai trận đầu chỉ có một điểm, chúng tôi bị đặt dưới sức ép rất to trong trận thứ 2 liên tục phải thi đấu xa nhà hôm nay", Wenger phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

HLV người Pháp đánh giá tiếp: “Nhưng bữa nay, tôi nghĩ chúng tôi đã mang một màn biểu diễn phải chăng và cứng cáp. Chúng tôi coi như đã định đoạt được trận đấu ngay trong hiệp 1. hiện tại chúng tôi chưa đạt được trạng thái thể lực phải chăng nhất, và Các bạn mang thể nhận thấy điều ngừng thi côngĐây ở hiệp hai”.

wenger-hai-long-vi-arsenal-ket-lieu-watford-ngay-tu-hiep-dau

Wenger ưng ý mang bí quyết Arsenal dứt điểm trận chiến ngay trong hiệp đầu. Ảnh: Reuters.

Wenger còn thanh minh sự vui mừng lúc tiền vệ sáng tạo Mesut Ozil điền tên vào danh sách làm bàn trận này: "Chúng tôi không chỉ muốn Mesut đóng góp nhiều pha kiến tạo, chúng tôi còn muốn cậu ngừng thi côngĐây trực tiếp làm bàn. vì vậy tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến cậu đấy nâng tỷ số lên 3-0"

Đây mới là trận đầu tiên ở mùa này, Ozil đá chính. Và anh lập tức giúp lối chơi tấn công của “Pháo thủ” sắc nét hơn nhiều. “Những gì chúng ta đã nhìn thấy ở cậu Đó hôm nay chính là các gì chúng tôi muốn sở hữu từ cậu đó trong những trận đấu. Cậu đó đã góp phần cải thiện màn trình diễn của Arsenal, đặc trưng là ở hiệp một”, Wenger tiếp diễn ngợi khen nhạc trưởng người Đức.

wenger-hai-long-vi-arsenal-ket-lieu-watford-ngay-tu-hiep-dau-1

Sự trở lại của Ozil giúp Arsenal tạo nên khác biệt. Ảnh: Reuters.

Wenger cũng khẳng định CLB đã tậu được trung phong Lucas Perez và trung vệ Shkodran Mustafi. hai cầu thủ này chỉ còn đợi hoàn tất giấy tờ hồ sơ, trước khi Arsenal chính thức ban bố giao kèo vào đầu tuần tới. Tổng phí chuyển nhượng cho 2 tân binh này được mách nhỏ vào khoảng 70 triệu đôla.

“Chúng tôi đã tậu xong hai cầu thủ, Mustafi từ Valencia và Perez từ Deportivo. Chúng tôi sở hữu thể đăng ký tên họ vào danh sách đội hình từ tuần đến. Chúng tôi tốn phổ quát công sức mới thực hiện được 2 vụ chuyển nhượng này, và sẽ ko bổ sung thêm cầu thủ nào nữa trong mùa hè này”, HLV người Pháp cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét